Vừa vô địch Champions League, Chelsea sẵn sàng chia tay 3 cái tên

Sky Sports hé mở 3 gương mặt rơi vào danh sách thanh lý của tân vương đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Chelsea đang ngất ngây trong men say chiến thắng, sau chiến thắng chung kết Champions League lần đầu tiên sau 9 năm. Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz rạng sáng hôm qua là đủ để The Blues đánh bại Manchester City và chạm tay vào cúp bạc danh giá.

Danh hiệu đầu tiên trong triều đại Thomas Tuchel là cái kết mùa giải tuyệt vời dành cho ông lớn tây London, sau 1 chiến dịch tràn ngập cảm xúc lẫn lộn. Từ chỗ chạm đáy thất vọng và phải chia tay thuyền trưởng Frank Lampard, Chelsea khởi sắc dưới trướng tân HLV, rồi lại bất ngờ bị Leicester City hạ gục ở chung kết FA Cup.

Trầy trật giữ vị trí trong Top 4 Premier League, những tưởng thầy trò Tuchel khó lòng khuất phục Citizens đạt phong độ cao. Thế nhưng sau cùng, đại diện thủ đô xứ sương mù đã mang đến niềm vui vỡ òa cho các fan hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Chelsea đăng quang.

Vực dậy The Blues và hoàn tất chiến công lớn, Tuchel hứa hẹn sẽ được ông chủ Roman Abramovich đầu tư mạnh ở phiên chợ hè tới để có được các quân bài như ý.

Song song với các tân binh cập bến, những ngôi sao thất sủng cũng nhiều khả năng chia tay Stamford Bridge. Sky Sports tiết lộ Olivier Giroud, Tammy Abraham và Emerson Palmieri đã rơi vào danh sách thanh lý của The Blues

Giroud đang tiến gần tới thỏa thuận gia nhập AC Milan, trong khi Chelsea cũng sẵn sàng lắng nghe các đề nghị chiêu mộ Abraham và Emerson.

Olivier Giroud và siêu phẩm vào lưới ĐT Việt Nam:

 
Phụng Sồ | 17:54 31/05/2021
    Bình Luận