Giá tăng và giám đốc lên tiếng, Edu lung lay mộng thâu tóm 'lá chắn 1m94'

Lãnh đạo Arsenal nhận liên tiếp 2 đòn giáng trong nỗ lực đàm phán chiêu mộ mục tiêu tiềm năng.

Điều người hâm mộ Arsenal trông đợi nhất ở thời điểm hiện tại có lẽ là thông báo công bố tân binh của đội bóng con cưng. Sau 1 mùa giải thất bại toàn diện, cách mạng đội hình được xem như công cuộc mà Pháo thủ buộc phải thực hiện.

Thực tế quá trình cải tổ lực lượng của ông lớn bắc London đã thật sự bắt đầu từ phiên chợ đông đầu năm nay, khi một loạt cái tên không còn chỗ đứng tại Emirates ra đi.

Chiến dịch 2020/21 khép lại, thêm một số gương mặt nói lời chia tay Arsenal, đơn cử như tiền vệ mượn từ Real Madrid - Dani Ceballos và trung vệ Brazil - David Luiz.

Club chief speaks out after slamming Edu breaks on €70m Arsenal transfer -Simon Rolfes - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Trung vệ được đánh giá là vị trí mà Pháo thủ cần củng cố bằng hợp đồng mới. Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen được tin rằng đã lọt vào tầm ngắm của Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar.

Cập bến Bundesliga từ Vitoria Guimaraes, tuyển thủ Burkina Faso gây ấn tượng mạnh mẽ và nhanh chóng trở thành trụ cột Leverkusen. Mùa vừa qua, lá chắn cao 1m94 ra sân tổng cộng 39 trận trên mọi đấu trường.

Mức giá ban đầu của Tapsoba là 52 triệu bảng nhưng hiện tại đã tăng lên thành 60 triệu bảng. Khó khăn càng tăng lên với Arsenal khi phát biểu qua Bild được TEAMtalk dẫn lại, Giám đốc Leverkusen - Simon Rolfes còn để ngỏ khả năng giữ chân Tapsoba: "Edmond nên đóng vai trò vô cùng quan trọng cho Leverkusen mùa tới."

Đá phạt: David Luiz Vs Colombia (2014)

 
Phụng Sồ | 18:14 31/05/2021
    Bình Luận