Ronaldo nói điều bất ngờ trong tâm thư mới nhất, dễ chia tay Juventus?

Ở động thái mới nhất trên mạng xã hội, siêu sao Cristiano Ronaldo đã có một bài đăng dài 373 chữ nói về những gì anh đã đạt được trong sự nghiệp.

  

“Cuộc sống và sự nghiệp của bất kỳ một cầu thủ hàng đầu nào đều được tạo nên bởi những thăng trầm”, Ronaldo viết trên Instagram. “Năm này qua năm khác, chúng tôi phải đối mặt với những đội bóng mạnh, những cầu thủ xuất sắc và những mục tiêu đầy tham vọng, vậy nên chúng tôi luôn phải cống hiến trọn vẹn để giữ mình ở đẳng cấp cao nhất”.

Ronaldo đăng tâm thư trên mạng xã hội

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không quên gửi lời chúc mừng đến Inter Milan cho một chức vô địch Serie A “hoàn toàn xứng đáng”. Tuy nhiên anh vẫn đánh giá cao những gì đã đạt được cùng Juventus ở mùa giải năm nay, cả trên khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. CR7 liệt kê các danh hiệu Siêu cúp Italia, Cúp Quốc gia Italia và Vua phá lưới Serie A mà anh có được, “giúp tôi được lấp đầy bởi niềm hạnh phúc, bởi độ khó mà chúng mang tới, ở một đất nước mà để thắng thì chẳng dễ dàng gì”.

Ronaldo cho biết với những thành tích này, anh đã “đạt được mục tiêu mình đặt ra khi đặt chân đến Italia”. Bên cạnh đó, siêu sao Bồ Đào Nha nhấn mạnh phong cách của anh: “Tôi không theo đuổi kỷ lục, kỷ lục theo đuổi tôi. Chỉ cần làm việc chăm chỉ, những kỷ lục và danh hiệu tập thể sẽ trở thành điều tất yếu”.

Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1985 cũng nhắc lại những danh hiệu anh từng giành như chức vô địch quốc gia, các cúp quốc nội, danh hiệu cầu thủ hay nhất và giải thưởng Vua phá lưới tại 3 quốc gia, Anh, Tây Ban Nha, Italy. Trong lịch sử, Ronaldo là cầu thủ duy nhất làm được điều này.

“Chẳng có gì so sánh được với cảm giác khi biết rằng mình đã để lại dấu ấn ở những quốc gia từng chơi bóng, và tạo nên niềm vui thích cho các CĐV của các đội bóng mà tôi đại diện. Đây là mục tiêu làm việc của tôi, điều khiến tôi có động lực và sẽ luôn thúc đẩy tôi tiếp tục theo đuổi những danh hiệu”, Ronaldo khép lại cùng lời cảm ơn đến tất cả mọi người.

Tuy vậy, sau những sự vụ mới đây liên quan đến Ronaldo, ví dụ như đoạn video anh chuyển những chiếc siêu xe khỏi căn nhà ở Turin, hay việc không được HLV Andrea Pirlo sử dụng một phút nào ở trận đấu hạ màn Serie A mới đây khi Juventus giành chiến thắng 4-1 trước Bologna, các CĐV cho rằng bức “tâm thư” này dường như là lời chia tay của anh với Juventus.

“Một lời gợi ý nhỏ về màn chia tay?”, “Có vẻ như anh ấy sẽ rời đi”, “Thực sự đọc như lời chia tay vậy, dù tương lai có ra sao, anh ấy đã để lại một di sản ở Juventus”, “Nhảy khỏi con tàu đắm thôI”, là những lời bình luận đáng chú ý sau bài đăng của Ronaldo.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và Giám đốc bóng đá của Juventus là Fabio Paratici khẳng định việc gia hạn “không nằm trong tiến trình”. Siêu sao 36 tuổi được truyền thông đồn đoán sẽ trở lại đội bóng tuổi thơ Sporting Lisbon như lời khuyên của người mẹ, hoặc tái hợp với MU.

    Bình Luận