Tin HOT bóng đá sáng 22/3: Lewandowski và vợ đẹp chi 25 tỷ đồng chống Covid-19

Bản tin cập nhật HOT sáng 22/3: Siêu sao Robert Lewandowski (Bayern Munich) và "bà xã" xinh đẹp của anh đã có một nghĩa cử hào phóng và nhân ái để trợ giúp công tác phòng chống đại dịch Covid-19. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Học Ngoại hạng Anh, La Liga không hủy giải. Theo Marca, Chủ tịch giải La Liga - ông Javier Tebas mới đây đã tổ chức cuộc họp báo trực tuyến về kế hoạch ở giai đoạn cuối mùa giải. Theo đó, vị Chủ tịch La Liga yêu cầu 20 CLB phải có kế hoạch trở lại tập luyện sớm nhất có thể để sẵn sàng khi giải đấu trở lại - lạc quan nhất là ngày 23/4, nhưng thực tế hơn sẽ là đầu tháng 5.

"Chelsea cần nhanh chóng ký hợp đồng với Sancho". Cựu thủ quân John Terry vừa lên tiếng kêu gọi BLĐ Chelsea cần nhanh chóng ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Huyền thoại của sân Stamford Bridge khẳng định, nếu đồng đội cũ Frank Lampard và ban lãnh đạo đội bóng muốn cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh và khôi phục uy danh ở Champions League, họ cần sở hữu những cầu thủ trẻ chất lượng như Sancho.

"Đại chiến" Anh - Tây Ban Nha cho SAO West Ham. CLB Atletico Madrid đã khởi động chiến dịch chiêu mộ trung vệ Issa Diop của West Ham trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 20202. Cầu thủ 23 tuổi người Pháp cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ 2 ông lớn Ngoại hạng Anh là MU và Arsenal. Theo Daily Mail, mức phí chuyển nhượng của Diop vào khoảng 40 triệu bảng.

Napoli theo đuổi Ibrahimovic. Theo Gazzetta Dello Sport, Zlatan Ibrahimovic tính treo giày khi hết hạn hợp đồng với AC Milan ở cuối mùa giải năm nay. Chân sút người Thụy Điển cập bến San Siro ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, ghi 4 bàn thắng, 1 kiến tạo sau 10 trận ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Ibrahimovic hoàn toàn có thể đổi ý bởi Napoli cũng đang muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Ivan Rakitic ấn định bến đỗ cuối sự nghiệp. Theo tờ Sport, Ivan Rakitic đã thông báo với Barcelona anh sẽ trở lại Sevilla vào mùa hè tới. Trước khi đến Camp Nou, Rakitic đã có 4 năm đáng nhớ với thành phố Seville, nơi anh gặp và kết hôn với cô vợ Raquel Mauri. Chính vì thế, tiền vệ 32 tuổi này chỉ muốn giải nghệ trong màu áo Sevilla và từ chối cơ hội chuyển đến các CLB lớn hơn. Inter Milan và Atletico từng liên hệ với Rakitic nhưng dường như không nhận được sự đồng ý của tiền vệ người Croatia.

Vợ chồng Lewandowski bạo chi hơn 25 tỷ đồng để phòng chống Covid-19: Theo trang Bleacher Report Football, tiền đạo siêu sao người Ba Lan của Bayern Munich - Robert Lewandowski và bà xã xinh đẹp của mình - Anna Lewandowska vừa ủng hộ số tiền lớn lên đến 1 triệu euro (hơn 25 tỷ đồng) để chung tay giúp thế giới đẩy lui đại dịch Covid-19 đang lan rộng ở châu Âu.

Tin HOT bóng đá sáng 22/3: Lewandowski và vợ đẹp chi 25 tỷ đồng chống Covid-19 - 1

Tấm lòng nhân ái đáng khen của vợ chồng Lewandowski giữa mùa dịch Covid-19

Vợ chồng nhà Lewandowski đón con gái đầu lòng Klara Lewandowska vào ngày 4/5/2017. Đến tháng 11 năm ngoái, Lewy xác nhận cô vợ Anna đang mang bầu đứa con thứ hai của họ.

MU lần thứ 2 nỗ lực săn đón Godin: Nhật báo Corriere Dello Sport (Italia) cho hay, "Quỷ đỏ thành Manchester" sẽ tái khởi động thương vụ Diego Godin trong kỳ chuyển nhượng hè này. Họ từng ngỏ lời muốn mua trung vệ người Uruguay khi anh còn khoác áo Atletico Madrid vào năm 2018 nhưng đã bị "Rojiblancos" từ chối.

Sắp tới, MU muốn giành chữ ký của Godin nếu Inter Milan để anh ra đi nhưng cầu thủ 34 tuổi này cũng đang được Valencia săn đón.

Juventus gạ Chelsea đổi tiền vệ: Báo chí Italia đưa tin Juve sẵn sàng để Miralem Pjanic sang Chelsea kèm một khoản phí chuyển nhượng đáng kể để thuyết phục "The Blues" để Jorginho gia nhập "Bianconeri" theo chiều ngược lại khi mùa giải này kết thúc.

HLV Maurizio Sarri đã từng có thời gian làm việc cùng Jorginho ở Napoli và Chelsea nên ông rất muốn tái hợp tiền vệ người Ý nếu anh chấp nhận khoác áo Juve mùa hè năm nay.

Ibrahimovic chốt thời điểm giải nghệ? Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) cho biết Zlatan Ibrahimovic đang cân nhắc sẽ nói lời giã từ sự nghiệp cầu thủ vào tháng 7 năm nay khi hợp đồng hiện tại với AC Milan kết thúc. Tuy nhiên, "Rossoneri" vẫn có thể gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển khi anh mới trở lại sân San Siro hồi tháng 1 năm nay.

Tin HOT bóng đá sáng 22/3: Lewandowski và vợ đẹp chi 25 tỷ đồng chống Covid-19 - 2

Ibra có thể giải nghệ ở tuổi 38 vào tháng 7 năm nay

Lovren rời Liverpool, 2 "ông lớn" London xâu xé: "The Kop" đang có ý định bán Dejan Lovren trong "phiên chợ Hè" năm nay để tránh viễn cảnh mất trắng anh khi hợp đồng hiện tại giữa đôi bên còn thời hạn đến năm 2021. Hiện Arsenal và Tottenham Hotspur đều đang rất quan tâm đến tương lai của trung vệ 30 tuổi người Croatia.

    Bình Luận