Tin mới nhất bóng đá sáng 2/6: Chủ tịch Barcelona tự tin giữ chân Messi

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 2/6: Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với Messi đang diễn ra tốt đẹp

Chủ tịch Barcelona tự tin giữ chân Messi

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định rằng cuộc đàm phán gia hạn với Messi đang diễn ra tốt đẹp. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Argentina sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 này, đồng nghĩa với việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do.

Laporte tự tin giữ chân Messi

Laporta nói: “Chúng tôi đang đàm phán với đại diện của Leo. Tôi đã nói điều đó vào ngày hôm trước, mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp và chúng tôi hy vọng cuộc đàm phán sẽ đạt được thỏa thuận. Chúng tôi muốn giữ chân Leo. Vấn đề không phải là tiền bạc, cậu ấy muốn có một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu Champions League và các giải đấu khác”.

Ronaldo không có khả năng đầu quân cho PSG

Tờ Athletic đưa tin Cristiano Ronaldo khó có thể đầu quân cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là sẽ rời Juventus sau một mùa giải thất vọng. Có thông tin cho rằng cầu thủ 36 tuổi đang cân nhắc trở lại một trong hai đội bóng cũ MU hoặc Real Madrid.

Aguero tri ân nhân viên Man City

Sergio Aguero đã thể hiện sự hào phóng của mình bằng cách vung tiền tri ân cho các nhân viên của Man City trước khi chuyển đến Barcelona. Theo The Athletic, tiền đạo này đã tổ chức bốc thăm may mắn để tặng cho một nhân viên chiếc xe Range Rover trị giá 40.000 bảng mà anh không thể mang sang Tây Ban Nha. Chưa hết, cầu thủ 32 tuổi còn tặng 60 nhân viên mỗi người một chiếc đồng hồ của hai thương hiệu nổi tiếng Hublot và Tag Heuer có khắc dòng chữ “Gracias! Kun Aguero” (Cảm ơn! Kun Aguero).

Barca đàm phán gia hạn với Dembele

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Barcelona một lần nữa tổ chức các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Ousmane Dembele sau nhiều lần bị đình trệ. Tiền đạo người Pháp chỉ còn hợp đồng đến năm 2022. Do đó, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Nou Camp không muốn mất trắng ngôi sao mà họ đã từng phải bỏ ra tới 105 triệu bảng để mang về.

Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Sterling

Theo The Sun, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Raheem Sterling của Man City. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi, nhưng mức lương 300.000 bảng/tuần của tuyển thủ Anh là một trở ngại không nhỏ dành cho “Pháo thủ”. Man City hiện đang cân nhắc sử dụng Sterling như một phần trong thương vụ đổi lấy Harry Kane của Tottenham.

    Bình Luận