Tin nóng chuyển nhượng 2/8: Huyền thoại gọi tên 2 SAO MU cần chiêu mộ

Trong phát biểu mới đây, huyền thoại Ryan Giggs chỉ ra 2 cái tên MU cần phải chiêu mộ ở phiên chợ Hè 2020.

Huyền thoại chỉ đích danh 2 SAO MU cần chiêu mộ

Chia sẻ về vấn đề chuyển nhượng MU, huyền thoại Ryan Giggs của sân Old Trafford chỉ ra 2 cái tên mà đội bóng cũ cần phải chiêu mộ ở phiên chợ Hè 2020.

"Tôi muốn BLĐ đội bóng đưa về Jack Grealish. Cậu ấy là mẫu tiền vệ sáng tạo và dứt điểm tốt, cậu ấy có 10 bàn thắng trong màu áo Aston Villa ở mùa giải năm nay. Grealish có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB. Bên cạnh đó, tôi nghĩ MU cần làm mọi cách để chiêu mộ Jadon Sancho. Cậu ấy là một cầu thủ nhanh nhẹn, có lối đá thông minh. Sancho có một tương lai tươi sáng phía trước".

Tin nóng chuyển nhượng 2/8: Huyền thoại gọi tên 2 SAO MU cần chiêu mộ - 1

Grealish & Sancho

6 ngôi sao có thể chia tay Chelsea

Ở đội một Chelsea, Pedro là cầu thủ duy nhất chắc chắn sẽ ra đi sau khi kết thúc trận chung kết FA Cup. Tờ Mirror nhận định 6 ngôi sao khác nhiều khả năng sẽ theo bước cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, bao gồm Willian, Kepa, Batshuayi, Jorginho, Emerson và Kante.

Barcelona đẩy đi Dembele vì “thần đồng” Fati

Sự tỏa sáng của “thần đồng” Ansu Fati cộng thêm khó khăn về tài chính đã khiến Barcelona quyết định đẩy Dembele lên sàn chuyển nhượng. Tờ báo có đại bản doanh ở Barcelona, Sport cho biết đội chủ sân Camp Nou sẽ “lắng nghe mọi đề nghị” dành cho Dembele.

MU vẫn có thể mất 109 triệu bảng vì Sancho

Theo Independent, Dortmund đã đồng ý bán Jadon Sancho cho MU với mức giá ban đầu là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” có thể phải trả tổng cộng 109 triệu bảng cho thương vụ này tùy theo các điều khoản phát sinh.

Mourinho sắp có “đá tảng” thành Manchester thèm khát

Ndombele đã không còn nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho và nhiều khả năng phải ra đi vào Hè này. Theo nhiều nguồn tin tại Italia, Ndombele lại đang là mục tiêu của Inter Milan. Để thuyết phục Spurs nhượng lại Ndombele, Conte sẵn sàng đưa Milan Skriniar ra trao đổi. Chắc chắn Jose Mourinho phải cân nhắc rất kỹ lưỡng bởi Skriniar cũng được nhiều đội bóng Anh nhòm ngó gồm MU và Man City.

    Bình Luận