Tin nóng chuyển nhượng 5/9: Arsenal muốn đổi Guendouzi, Lacazette lấy Thomas Partey

BLĐ Arsenal vừa đưa ra một nước cờ táo bạo nhằm chiêu mộ bằng được tiền vệ Thomas Partey.

Arsenal muốn đổi Guendouzi và Alexandre Lacazette lấy Thomas Partey của Atletico

Theo tờ Daily Mail, BLĐ Arsenal vừa đưa ra một nước cờ táo bạo nhằm chiêu mộ bằng được tiền vệ Thomas Partey bên phía Atletico. Theo đó "Pháo thủ" muốn mang 2 cầu thủ Guendouzi và Alexandre Lacazette lên bàn đàm phán để đổi lấy tiền vệ của Atletico.

Được biết, Partey chính là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Arteta muốn gia cố tuyến giữa của Arsenal để hướng tới việc chinh phục các mục tiêu ở mùa giải mới. Phí giải phóng hợp đồng của Partey với Atletico vào khoảng 44 triệu bảng. Hiện phía đội bóng thành Madrid chưa đưa ra phản hồi nào về đề nghị mới đây của Arsenal.

Real chưa quyết định tương lai của Sergio Reguilon, MU phải chờ

Báo chí Anh và TBN đưa tin MU đang quan tâm tới hậu vệ cánh Sergio Reguilon của Real Madrid và muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford ngay mùa hè này. Tuy nhiên phía Real hiện vẫn án binh bất động và chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai của cầu thủ này.

Mùa vừa rồi Reguilon được Real cho Sevilla mượn và anh đã góp công lớn giúp Sevilla vô địch Europa League. Dù chơi với phong độ ấn tượng nhưng Reguilon dường như không có tương lai ở sân Bernabeu khi HLV Zidane tỏ ra tin dùng Ferland Mendy và Marcelo hơn ở vị trí hậu vệ cánh trái. Theo tờ Marca, trong tuần sau Real sẽ làm việc với Reguilon để bàn xem liệu sẽ bán đứt anh cho 1 CLB khác hay sẽ tiếp tục đem cho mượn, và vì thế MU sẽ tiếp tục phải chờ trong thương vụ này.

Hé lộ mục tiêu mới của Real Madrid

Theo tờ Bild của Đức, HLV Zidane đã gửi yêu cầu chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo lên ban lãnh đạo Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha mới gia nhập RB Leipzig hồi đầu năm và thương vụ này có thể tốn khoảng 40 triệu bảng. Hiện tại, Real Madrid mới liên lạc với người đại diện của Olmo chứ chưa gửi lời đề nghị chính thức.

Tin nóng chuyển nhượng 5/9: Arsenal muốn đổi Guendouzi, Lacazette lấy Thomas Partey - 1

"Ông trùm" Florentino Perez sẽ chiêu mộ Dani Olmo ngay hè này?

PSG muốn chiêu mộ Camavinga

Eduardo Camavinga mới nổi lên từ mùa giải trước sau khi thi đấu tốt trong màu áo Rennes. CLB của Pháp từng hét giá tới 80 triệu euro khi Real Madrid hỏi mua tiền vệ sinh năm 2002. Theo tờ Le Parisien, PSG cũng đã để mắt tới tài năng trẻ này và đang muốn mượn một mùa trước khi mua đứt.

Man City từ bỏ Koulibaly?

Theo tiết lộ từ chủ tịch của CLB Napoli, Aurelio de Laurentiis thì Man City đang trì hoãn việc đàm phán chiêu mộ trung vệ Koulibaly. Nguyên nhân là bởi “The Citizen” đang đàm phán với Jorginho và có thể chiêu mộ cầu thủ này từ Chelsea ngay trong mùa hè này.

Koeman muốn Depay và Wijnaldum

Theo tờ AD Sportwereld của Hà Lan, HLV Ronald Koeman muốn chiêu mộ hai cậu học trò tại ĐT Hà Lan là Memphis Depay và Georginio Wijnaldum. Cả hai đều chỉ còn một năm hợp đồng với CLB chủ quản (Lyon và Liverpool). Bởi vậy, khả năng thành công của hai thương vụ này là khá cao.

Milan gặp khó vụ Bakayoko

Theo tin từ báo chí Ý, AC Milan đang có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Tiemoue Bakayoko. Nguyên nhân là bởi Chelsea kiên quyết giữ mức giá 32 triệu euro cho tiền vệ người Pháp trong khi đó, Milan muốn bỏ ra số tiền nhỏ hơn rất nhiều. Bởi vậy, cuộc đàm phán của đôi bên đang đi vào bế tắc.

    Bình Luận