Arsenal đụng độ đối thủ đáng gờm trong thương vụ Thomas Partey

Sự chần chừ của Pháo thủ có thể khiến họ phải trả giá bởi sự xuất hiện của một ông lớn khác.

Nếu phải kể tên những tiền vệ hay nhất La Liga hiện tại, Thomas Partey xứng đáng xuất hiện trong danh sách này. Tiền vệ trung tâm của Atletico Madrid cho thấy khả năng của bản thân qua từng trận đấu, và luôn là sự tin tưởng hàng đầu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Trong giai đoạn tái thiết sắp tới, HLV Mikel Arteta xem Partey là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Anh được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal. Tuy nhiên Atletico chỉ để ngôi sao người Ghana ra đi khi Pháo thủ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu bảng.

PSG chiêu mộ Partey - Bóng Đá

 PSG cũng muốn có sự phục vụ của Partey.

Đội chủ sân Emirates nhiều lần gửi phương án trao đổi cầu thủ + tiền nhưng không thuyết phục được Atletico đồng ý. Chưa dừng lại ở đó, thương vụ sẽ trở nên khó khăn hơn bội phần bởi theo ESPN, PSG cũng gia nhập cuộc đua tranh giành chữ ký của Thomas Partey.

Rõ ràng so với Gã nhà giàu nước Pháp, Arsenal hoàn toàn lép vế về tiềm lực tài chính. Sau khi để mất chức vô địch Champions League vào tay của Bayern Munich, PSG càng quyết tâm tăng cường lực lượng để phục vụ cho tham vọng chinh phục chiếc cúp bạc danh giá này. Partey với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình hoàn toàn là sự bổ sung phù hợp cho nhà ĐKVĐ Ligue 1.

William Saliba tập luyện tại Arsenal:

 
    Bình Luận