Diego Costa: "Ước gì tôi được như Ronaldo"

Rạng sáng nay, cả Diego Costa lẫn Cristiano Ronaldo đều đã chơi rất hay trong trận thư hùng giữa Tây Ban Nha với Bồ Đào Nha.

Nếu như Costa đã có được cú đúp cho Tây Ban Nha, thì phía bên, Ronaldo ghi được hat-trick giúp Bồ Đào Nha có được trận hòa 3-3 đầy quý giá.

Diego Costa ước mình được như Ronaldo - Bóng Đá

 Costa đã có một trận đấu xuất sắc trước BĐN.

Diego Costa lên tiếng: "Bạn phải chúc mừng Cristiano Ronaldo. Bạn chỉ trích anh ấy và hãy xem điều gì xảy ra... Tốt hơn hết là hãy để anh ấy yên. Tôi ước tôi cũng được như anh ấy."

Costa nói thêm về trận đấu: "Tôi rất hạnh phúc, nhưng chúng tôi đã mắc những sai lầm khiến họ có được trận hòa. Đó là một trận đấu rất hay và gây tranh cãi. Chúng tôi kết thúc trận đấu với cảm giác kì lạ. Chúng tôi đã vươn lên khi bị dẫn trước, nắm mọi thứ trong tay nhưng rồi lại để vuột mất.

Đó là một trận đấu kỳ lạ, nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng, chúng tôi tạo ra cơ hội nhiều hơn họ và kiểm soát bóng nhiều hơn."

Cựu ngôi sao Chelsea không quên lên tiếng bảo vệ thủ thành De Gea - người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha: "Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Mọi thứ rất tệ. Chúng tôi là một gia đình. De Gea là một thủ môn tuyệt vời, chúng tôi biết tài năng của anh ấy."

Màn trình diễn của Diego Costa trong màu áo Atletico Madrid:

    Bình Luận