3 cầu thủ đáng xem nhất trận Brazil - Thụy Sĩ

Brazil và Thụy Sĩ là cặp đấu đáng chú ý nhất ở bảng E World Cup 2018. Và hãy cùng điểm qua những cầu thủ đáng xem nhất của hai đội tuyển này.

Brazil và Thụy Sĩ được đánh giá lài hai đội tuyển mạnh nhất bảng E, ứng cử viên hàng đầu cho hai tấm vé vào vòng 1/8. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup 2018 của mình bằng việc cả hai sẽ chạm trán nhau ở lượt trận đầu tiên. Cả hai đều sở hữu rất nhiều ngôi sao tên tuổi trong đội hình, và dưới đây là 3 cầu thủ đáng xem nhất.

1. Xherdan Shaqiri

3 cầu thủ đáng xem nhất trận Brazil - Thụy Sỹ - Bóng Đá

  Cú "ngả bàn đèn" tuyệt đẹp của Shaqiri vào lưới Ba Lan ở EURO 2016.

"Messi Thụy Sĩ" Xherdan Shaqiri chính là gương mặt đáng chú ý nhất của đại diện đến từ Châu Âu. Anh vừa có một mùa giải đáng quên khi bất lực trong việc giúp Stoke City trụ lại Premier League. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là động lực để anh cố gắng giúp Thụy Sĩ có một chiến dịch World Cup thật thành công.

Đối thủ của anh đêm nay sẽ là Brazil, đội mà không ai muốn chạm trán ngay trận đầu ra quân cả. Tuy nhiên, với đẳng cấp cùng khả năng rê dắt tuyệt vời của mình, anh với Marcelo sẽ tạo ra một cuộc đối đầu thú vị bên hành lang phải Thụy Sĩ.

2. Alisson Becker

 - Bóng Đá

 Brazil đang sở hữu thủ thành tốt nhất sau thời của Julio Cesar, Alison Becker.

Nếu như Xherdan Shaqiri được mệnh danh là "Messi Thụy Sĩ" thì Allison lại được xưng tụng là... "Messi trong khung gỗ". Điều đó đã phần nào phản ánh được tài năng của thủ thành AS Roma. Anh đang là tâm điểm tranh chấp của hàng loạt ông lớn thời điểm này tại Châu Âu, và dĩ nhiên Tite hi vọng rằng Becker sẽ đem được màn trình diễn ở CLB lên ĐTQG.

Đặc biệt là khi David De Gea ngày hôm kia vừa chứng minh rằng phong độ tại CLB cũng không thể giúp anh tránh được các sai lầm tại đội tuyển. Nhưng Alison Becker không chỉ có tài năng, anh hiện tại còn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Tite và các đồng đội. 

3. Neymar

 - Bóng Đá

 World Cup 2018 sẽ là cơ hội cuối cùng trong năm của Neymar để cạnh tranh QBV với Ronaldo cùng Messi.

Chắc chắc rồi, Neymar luôn là tâm điểm trong mọi trận đấu mà anh xuất hiện. Anh chính là cầu thủ được nhiều chuyên gia nhận định là sẽ thống trị Quả bóng Vàng sau kỷ nguyên Lionel Messi-Cristiano Ronaldo. Và trong bối cảnh Ronaldo vừa tỏa sáng rực rỡ, còn Messi thì lại gây thất vọng khi sút hỏng penalty, Neymar cần hiểu đây chính là cơ hội tuyệt vời để anh chứng minh rằng bản thân mình hiện tại hoàn toàn xứng đáng xếp chung mâm với hai tên tuổi trên.

Ở tuổi 26, Neymar đã cân bằng thành tích ghi bàn cho đội tuyển của huyền thoại Romario (cùng 55 bàn), chỉ còn xếp sau Ronaldo (62 bàn) và Pele (77 bàn). World Cup lần này sẽ cho Neymar thêm một cơ hội dẫn dắt đội tuyển Brazil đến cúp vàng thế giới khi anh đã bỏ lỡ nó 4 năm trước vì chấn thương ở tứ kết World Cup 2014, và đêm nay sẽ chứng kiến những bước đi đầu tiên của anh trên hành trình đầy khó khăn đó.

    Bình Luận