HLV World Cup đầu tiên bỏ việc sau khi kết thúc vòng bảng

Với việc không thể giành suất đi tiếp tại bảng A, huấn luyện viên Hector Cuper chính thức chia tay đội tuyển Ai Cập.

Kết thúc chiến dịch vòng bảng FIFA World Cup 2018, đội tuyển Ai Cập đã không thể giành được một điểm nào sau khi nhận 3 trận thua, thất bại 0-1 trước Uruguay, 1-3 trước Nga và 1-2 trước đội tuyển Saudi Arabia. Với vị trí bét bảng, đội tuyển đến từ châu Phi chính thức chia tay giải.

Sau những thất bại đó, huấn luyện trưởng Hector Cuper đã chính thức chia tay đội tuyển Ai Cập, khi mà thời hạn hợp đồng của hai bên chỉ còn đến sau khi World Cup kết thúc.

HLV World Cup chính thức bỏ việc sau khi kết thúc vòng bảng - Bóng Đá

HLV Hector Cuper chính thức chia tay đội tuyển Ai Cập.

Trong thông báo với giới truyền thông, Liên đoàn bóng đá Ai Cập có nói:

"Chúng tôi đã tổ chức một buổi họp sau khi trở về từ Nga, và ban lãnh đạo đã quyết định nói lời cảm ơn với huấn luyện viên Hector Cuper và đội ngũ kĩ thuật của ông ấy."

"Liên đoàn trân trọng quãng thời gian làm việc cùng với ông, từ giải đấu cúp châu Phi sau ba năm vắng bóng và đưa bóng đá Ai Cập ra sân chơi quốc tế sau 28 năm chờ đợi."

Đây là đội tuyển đầu tiên về nước sau trận thua trước Saudi Arabia và huấn luyện viên của họ cũng là người đầu tiên mất việc ở World Cup, mong rằng vị chiến lược gia 62 tuổi sẽ có được công việc mới tại môi trường mà ông mong đợi.

    Bình Luận