Maradona: Xin lỗi Ramos, nhưng...

Diego Maradona khẳng định Sergio Ramos không phải là người mở ra chiến thắng cho tuyển Tây Ban Nha, và xin lỗi trung vệ của Real Madrid nếu đó là lời nói xúc phạm.

Mối quan hệ của 'Cậu bé vàng' Maradona và Ramos vốn không hề tốt đẹp. Cách đây chưa lâu, Maradona tỏ ý coi thường trung vệ người Tây Ban Nha khi nói rằng: “Ramos kém hơn nhiều so với Diego Godin”. Ramos cũng không vừa và liền đáp trả: “Ở Argentina, họ biết Maradona còn thua Messi 5 năm ánh sáng”.

Maradona: Xin lỗi Ramos, nhưng... - Bóng Đá

 Maradona tỏ ý xem thường Sergio Ramos.

Giờ đây, Maradona tiếp tục thắp lửa cho cuộc tranh cãi không đáng có này: “Ramos không phải là người mở ra chiến thắng cho Tây Ban Nha. Nếu anh ta muốn, tôi sẽ xin lỗi, nhưng tôi sẽ không thay đổi cách nhìn bóng đá của tôi chỉ vì anh ấy.

Ramos là một cầu thủ tuyệt vời, một đội trưởng tuyệt vời, và anh ta có thể trở thành một thủ lĩnh tốt của ĐT Tây Ban Nha như chúng ta đã thấy anh ấy làm cho Real Madrid... Nhưng đối với tôi, anh ấy không phải là người mở ra chiến thắng cho Tây Ban Nha.

Bạn biết rõ tôi, tôi không quan tâm những gì mọi người nói. Tôi thích nói những gì mình nghĩ. Vì vậy, nếu Sergio cảm thấy mình bị xúc phạm, tôi xin lỗi, nhưng tôi vẫn sẽ nghĩ như vậy thôi.

Người mở ra chiến thắng cho Tây Ban Nha ư? Xavi là một trong những số đó... Còn hiện tại ư... tôi đang phân vân... nhưng đúng vậy, đó phải là Iniesta."

Huyền thoại người Argentina cho thấy mình rất ủng hộ ĐT Tây Ban Nha và tân HLV Fernando Hierro tại World Cup 2018: “Tôi đã gửi một tin nhắn cho Fernando Hierro, một người như con quái vật khi còn là cầu thủ. Anh ta không trả lời tôi, nhưng tôi hiểu. Anh ta rất bận rộn. Trong tin nhắn đó, tôi đã nói với Fernando rằng kinh nghiệm không phải là thứ quan trọng. Điều quan trọng là khả năng, và anh ấy có điều này. Tôi chắc rằng Fernando là một nhân vật mạnh mẽ và sẽ không để mình bị kiểm soát hoặc bị thao túng. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp anh ấy.

Maradona: Xin lỗi Ramos, nhưng... - Bóng Đá

 Fernando Hierro được Maradona ủng hộ.

Rubiales đúng khi sa thải Lopetegui? Rất đúng, anh ta rất dũng cảm. Anh ta đã làm những gì mà tôi cũng sẽ làm với tư cách là Chủ tịch Dinamo Brest [câu lạc bộ Belarus mà Maradona đang giữ chức]. Tôi cũng sẽ hành động như vậy. Lopetegui không chỉ là huấn luyện viên, mà còn đại diện cho tất cả những người Tây Ban Nha. Đó là sự thiếu tôn trọng, vì vậy, quyết định của Rubiales là hợp lý. Không một cầu thủ nào, người hâm mộ nào, hay người đội trưởng nào phải chịu chỉ trích khi Lopetegui bị sa thải cả.

'Tiki-taka' nhàm chán ư? Không, với tôi, nó không hề nhàm chán, nhưng trước đây, Xavi Hernandez là 'ông chủ', còn bây giờ là những người khác. Tuy nhiên, việc giành quyền kiểm soát bóng là quan trọng với sự tự tin của toàn đội.

Tây Ban Nha có nhiều cầu thủ rất chất lượng, là một đội bóng tuyệt vời và hy vọng với Fernando Hierro, họ sẽ tìm ra con đường đúng đắn cho mình và quên đi câu chuyện Lopetegui."

Đường đến World Cup của Tây Ban Nha:

    Bình Luận