Thua sát nút, Thái Lan tiếc nuối rời Asian Cup

Thầy trò HLV Masatada Ishii đã chính thức nói lời chia tay với Asian Cup năm nay sau thất bại dưới tay ĐT Uzbekistan.

Tuyển Thái Lan đã xuất sắc vượt qua vòng bảng Asian Cup năm nay với thành tích bất bại, dù họ nằm chung bảng đấu với một ứng viên sáng giá cho chức vô địch là ĐT Ả Rập Saudi. Vì thế, thầy trò HLV Masatada Ishii cũng đã được dự đoán sẽ có thể gây bất ngờ trước tuyển Uzbekistan khi bước vào vòng 16 đội.

Tuy vậy, Uzbekistan đã sớm thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình ngay trong hiệp một. Sau những nỗ lực dứt điểm liên tiếp đến từ Urunov hay Masharipov, rốt cuộc thì đại diện đến từ Trung Á cũng có thể phá vỡ thế bế tắc ở phút 37. Đón đường chuyền từ Kholmatov, Turgunboev khống chế bóng đẳng cấp và dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm để đưa Uzbekistan vượt lên dẫn trước. 

 - Bóng Đá

 Uzbekistan đi tiếp.

Bước sang hiệp hai, thế trận của Thái Lan cải thiện thấy rõ, và họ đã sớm có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 58 nhờ cú sút xa hiểm hóc của Supachok. Tuy nhiên, chỉ 7 phút sau, Uzbekistan đã có được bàn thắng thứ hai với pha xoay người và dứt điểm ấn tượng ở rìa vòng cấm của Fayzullaev.

Những phút tiếp theo, cả hai đội đều tạo ra thêm những cơ hội ngon ăn, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc, Uzbekistan bước vào vòng trong với thắng lợi 2-1 và Thái Lan đành phải nói lời chia tay với giải đấu.  

Huỳnh Phong | 20:03 30/01/2024
    Bình Luận