Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Iraq: Duy Mạnh, Đình Bắc xuất trận

Đội hình ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi trong trận đấu gặp Iraq vào tối nay (24/1). Nhiều khả năng Duy Mạnh, Đình Bắc sẽ quay trở lại.
Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam đấu Iraq: Duy Mạnh, Đình Bắc xuất trận

Trong trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục, nhiều khả năng ĐT Iraq sẽ không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tương tự, dự kiến HLV Philippe Troussier cũng sẽ có nhiều sự xáo trộn trong đội hình ĐT Việt Nam. Những tân binh, những cái tên chưa có cơ hội ra sân tại Asian Cup năm nay sẽ có cơ hội được xuất phát ngay từ đầu.

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Filip khả năng cao sẽ tiếp tục bắt chính sau 2 màn trình diễn xuất sắc trước Nhật Bản và Indonesia. Duy Mạnh sẽ thay Thanh Bình ở vị trí trung vệ lệch phải, Bùi Hoàng Việt Anh sẽ là sự ưu tiên hàng đầu tại vị trí trung vệ thòng, còn ở vị trí lệch trái Lê Ngọc Bảo sẽ thay thế cho Phan Tuấn Tài. 

Hai biên cũng sẽ có vài sự thay đổi, Văn Thanh nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội xuất phát bên hành lang phải, trong khi Khuất Văn Khang sẽ chơi ở cánh đối diện. Bộ đôi tiền vệ trung tâm dự kiến sẽ là Đỗ Hùng Dũng và tân binh Nguyễn Hai Long. 

Đình Bắc dự kiến sẽ trở lại trong trận gặp Iraq

Sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương, Nguyễn Đình Bắc sẽ trở lại đá ở vị trí tiền đạo trái, Tuấn Hải đá phải, trong khi người đá cao nhất trên hàng công là Nguyễn Văn Tùng.

Trận đấu gặp Iraq sẽ là 90 phút để HLV Troussier thử nghiệm những nhân tố mới. Sau 2 trận đấu trước Nhật Bản và Indonesia, có thể thấy rõ tại mặt trận phòng ngự, vị trí của Thanh Bình, Phan Tuấn Tài đang gặp vấn đề.

Ở hàng tiền vệ, ông Troussier thiếu 1 cầu thủ cầm nhịp, có khả năng tạo đột biến cao, và đó sẽ là cơ hội để Hai Long chứng tỏ với ông thầy người Pháp. Ngoài ra, sự trở lại của Đình Bắc sẽ giúp hàng công ĐT Việt Nam trở nên biến hoá hơn. 

    Bình Luận