HLV Klinsmann nói gì về ‘thuyết âm mưu’ thả cửa cho Malaysia ghi bàn gỡ để Hàn Quốc tránh Nhật Bản? 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klinsmann bày tỏ sự “giận dữ” đối với cách mà Hàn Quốc nhận những bàn thua trong trận đấu với Malaysia ở lượt cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2023.
HLV Klinsmann nói gì về ‘thuyết âm mưu’ thả cửa cho Malaysia ghi bàn gỡ để Hàn Quốc tránh Nhật Bản? 

Nếu bung sức ra đá, Hàn Quốc được nhận định sẽ thắng (dễ) Malaysia. Tuy nhiên, đoàn quân của ông Klinsmann đã để đối thủ cầm chân với tỷ số hòa 3-3, đúng như “thuyết âm mưu” của dư luận trước trận rằng Hàn Quốc không muốn thắng. Bởi ba điểm sẽ khiến đội bóng này đứng nhất bảng E và sẽ đối đầu với Nhật Bản ở vòng 1/8 sau khi Samurai xanh bất ngờ chỉ cán đích ở vị trí thứ nhì bảng D.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Klinsmann bày tỏ: “Các bạn  đã xem một trận đấu thú vị. Tất nhiên, tôi rất giận dữ với các chúng tôi để lọt lưới. Khi bạn đã kiểm soát trận đấu theo cách của mình, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ với 2 lần vượt lên dẫn trước. Chúng tôi có thể chuyển trạng thái phòng ngự tốt hơn. Nhưng nhìn chung, vòng bảng đã kết thúc và cuộc chơi đã thực sự bắt đầu". 

Nói về “thuyết âm mưu” hòa để tránh Nhật Bản, huyền thoại người Đức phủ nhận: "Chúng tôi không có mục đích để thủng lưới 3 bàn nhằm tránh Nhật Bản. Chúng tôi muốn đi tiếp với vị trí dẫn đầu và toàn đội đã cố gắng. Malaysia đã chơi với tinh thần thi đấu cao nhất nhưng chúng tôi đáng lẽ phải thắng trận đấu này”.

“Vòng đấu loại trực tiếp khác với vòng bảng, nhưng mọi đội bóng đều khó chơi như nhau như chúng tôi từng trải nghiệm. Bất chấp gặp đội bóng nào ở vòng 1/8 đi chăng nữa, nếu muốn giành chức vô địch, chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ”, HLV Klinsmann bày tỏ. Ở vòng 1/8, Hàn Quốc sẽ gặp đối thủ rất xương xẩu là Saudi Arabia. Đây là cặp đấu được đánh giá ít chênh lệch nhất trong vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên của Asian Cup 2023. 
 

    Bình Luận