Son Heung-min bị túm tóc bởi cầu thủ từng xô xát cả Messi và Ronaldo

Hậu vệ của ĐT Saudi Arabia, Ali Albulayhi, đã kéo tóc tiền đạo Son Heung-min trong trận đấu với Hàn Quốc ở vòng 1/8 Asian Cup. Đáng chú ý, anh này từng xô xát với cả Lionel Messi lẫn Cristiano Ronaldo.
Son Heung-min bị túm tóc bởi cầu thủ từng xô xát cả Messi và Ronaldo

Albulayhi đang chơi bóng cho CLB Al Hilal của Saudi Pro League. Anh nổi tiếng với việc xô xát với các cầu thủ nổi tiếng. Hồi tháng 11/2022, trong trận đấu ở World Cup 2022 giữa Argentina và Saudi Arabia, Albulayhi đã đấm vào lưng Lionel Messi trước khi xô xát với cầu thủ từng 8 lần giành Quả Bóng Vàng.

Albulayhi cũng đã đụng độ với Cristiano Ronaldo vào tháng 12/2023 trong trận đấu ở Saudi Pro League giữa Al Hilal và Al Nassr. Cầu thủ này thậm chí còn tiếp tục chế nhạo tiền đạo người Bồ Đào Nha sau tiếng còi mãn cuộc.

Albulayhi từng xô xát với cả Messi và Ronaldo

Tới trận đấu giữa Saudi Arabia và Hàn Quốc tại vòng 1/8 Asian Cup 2023, anh này tiếp tục có hành động thô bạo với tiền đạo Son Heung-min. Trong đoạn video được ghi lại, Albulayhi đã đẩy Son trước khi túm tóc anh – một sự việc khiến nhiều người vô cùng tức giận.

Dẫu vậy, Son Heung-min lại thể hiện thái độ rất chuyên nghiệp. Anh chỉ nhã nhặn đáp lại cầu thủ bên phía Saudi Arabia bằng cách mỉm cười.

Albulayhi túm tóc Son Heung-min...

... rồi sau đó bóp cổ Hwang Hee-chan
Nhưng Albulayhi vẫn chưa dừng lại. Sau khi xô xát với Son Heung-min, anh này còn va chạm với một cầu thủ khác của Hàn Quốc là tiền đạo Hwang Hee-chan. Theo đó, Albulayhi đã bóp cổ ngôi sao đang thi đấu cho Wolves nhưng lại không phải nhận bất cứ chiếc thẻ nào.

Albulayhi là cầu thủ khá vô danh và được định giá chỉ 375.000 euro. Ở thời kỳ đỉnh cao nhất sự nghiệp, giá trị của trung vệ sinh năm 1989 cũng chỉ là 950.000 euro (theo Transfermarkt). Al Bulayhi cũng dành toàn bộ sự nghiệp để thi đấu cho các CLB trong nước. Hợp đồng giữa anh và Al Hilal sẽ kết thúc vào tháng 6 năm sau.

    Bình Luận