"Chúng tôi đã chiến thắng nhờ tinh thần của Sir Alex"

Đội bóng đang chơi ở League Two đã tạo ra cuộc lội ngược dòng tại FA Cup.

Tại vòng 1 cúp FA, Carlisle United phải chạm trán Hayes & Yeading trên sân khách. Trong thế trận căng thẳng, 2 đội đã không thể sút tung lưới đối phương trong thời gian thi đấu chính thức. Sang đến phút thứ 108, Hayes & Yeading đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, từ phút 118 đến phút 120+1, Carlisle United đã gỡ hòa 2-2. Sang đến loạt penalty cân não, đội khách đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Hiện tại, khi đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Cheltenham, HLV Chris Beech vẫn còn cảm thấy lâng lâng. Vị thuyền trưởng 46 tuổi thậm chí còn yêu cầu chuyên gia phân tích của Carlisle United tìm hiểu về những con số thống kê của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson để so sánh.

How Carlisle United are taking inspiration from Sir Alex Ferguson - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Carlisle United.

Mới đây, Chris Beech đã chia sẻ về vấn đề này. Trang News & Star dẫn lời Beech:

"Tôi rất muốn biết, nếu bạn dừng các trận đấu trong sự nghiệp của Sir Alex Ferguson ở phút 80, Manchester United sẽ đạt được những gì. Sẽ khác đi rất nhiều nếu bỏ đi 10 phút cuối của các trận đấu mà họ từng chiến thắng để vô địch Champions League. Quãng thời gian đó nổi tiếng đến mức họ gọi là "Fergie time"

Mọi người đã cống hiến tất cả. Những cầu thủ đẳng cấp thế giới đã chiến đấu đến cùng. Đó là 1 yếu tố quan trọng trong bất kỳ môn thể thao nào. Bạn phải khuyến khích hành vi đó trong đội ngũ của mình. Chúng tôi đã nhận được phần thưởng xứng đáng khi làm điều đó vào chủ nhật."

HLV Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:17 12/11/2020
    Bình Luận