Hòa Wolves, Solskjaer khen ngợi 1 cái tên nơi hàng công

Man Utd vừa có trận hòa 0-0 tẻ nhạt với Wolves ở vòng 3 FA Cup.

Đó là trận đấu mà Ole Gunnar Solskjaer đã phải xoay tua đội hình Man Utd, với nhiều cái tên dự bị được tin dùng từ đầu như Sergio Romero, Juan Mata, Tahith Chong,...

Quỷ đỏ đã chơi không quá ấn tượng và đành chấp nhận trận đá lại tại Old Trafford. Dù sao, HLV Solskjaer vẫn cho thấy sự hài lòng của mình với những gì Chong đã thể hiện.

Ole Gunnar Solskjaer singles out Tahith Chong for praise after Man Utd draw with Wolves - Bóng Đá

 Chong được khen ngợi.

Vị HLV người Na Uy lên tiếng: "Tôi nghĩ đêm nay Tahith Chong thật tuyệt vời. Anh ta gây ra vô số vấn đề cho họ và tôi rất hài lòng."

Từ đầu mùa cho đến nay, Chong đã được tin dùng không ít, và nhận được nhiều kỳ vọng, nhưng chỉ để lại nỗi thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa. Anh đang rục rịch ra đi khi sắp hết hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer nói thêm về trận đấu: "Wolves là một đội bóng tốt, mạnh mẽ, giàu thể lực. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và giành quyền kiểm soát bóng. Nhưng sau đó, họ có được điều này, khiến mọi thứ khó khăn hơn. Tôi nghĩ rằng một trận hòa là kết quả công bằng.

Họ có một cơ hội lớn, nhưng Sergio Romero đã có một pha cứu thua tuyệt vời. Chúng tôi cũng tạo ra cơ hội, Juan [Mata] không may mắn với cú đá phạt của mình. Marcus [Rashford] - cú sút đó thường đi vào. Thật không may, nó lại chạm xà ngang."

Tài năng của Juan Mata thời đỉnh cao:

    Bình Luận