Lampard: "Đây là một kết thúc tồi tệ, tôi rất buồn cho cậu ấy"

Những phát biểu đáng chú ý của HLV Frank Lampard sau thất bại của The Blues trước Arsenal.

Vừa qua Chelsea đã thua Arsenal ở trận chung kết cup FA. The Blues là người có bàn thắng trước, thế nhưng Aubameyang với một cú đúp đã đập nát giấc mơ của đội bóng tây London.

Và với riêng Pedro, mọi chuyện còn đáng buồn hơn rất nhiều với anh, bởi đây có thể là trận đấu cuối cùng của cầu thủ người Tây Ban Nha trong màu áo xanh. Anh đã không thể có được một trận đấu chia tay hoàn hảo, và HLV Frank Lampard sau trận đấu đã khẳng định ông rất buồn cho cựu sao Barca:

"Với trường hợp của Pedro, tôi tin rằng đó là trật khớp vai, nhưng không thể kết luận vội vã chuyện này."

Frank Lampard nói về Pedro - Bóng Đá

Pedro đã có một kỷ niệm buồn trong trận đấu cuối cùng của mình.

"Tôi vẫn chưa gặp cậu ấy. Đó là một kết thúc đáng thất vọng khi mà đây có thể là trận đấu cuối cùng của cậu ấy cho Chelsea."

"Cậu ấy là một chiến binh tuyệt vời, và tôi cảm thấy rất tiếc cho cậu ấy."

Rõ ràng là người Chelsea đang rất buồn, thế nhưng bây giờ họ cần tới trận đấu tại Champions League cùng Bayern Munich. Và với việc cả Christian Pulisic cùng Cesar Azpilicueta đều gặp chấn thương đùi sau, bộ đôi này sẽ vắng mặt trong cuộc đấu với Bayern Munich tại Champions League.

Trong khi Chelsea phải đón tin dữ trước đại chiến, thì tin vui lại đến với Hùm xám khi trung vệ Niklas Sule đã trở lại sau 9,5 tháng dưỡng thương.

Kante và những khoảnh khắc tuyệt nhất cùng Chelsea

Anh Tú | 16:36 02/08/2020
    Bình Luận