Lukaku thừa nhận đã biết Sanchez sút tung lưới Arsenal từ hôm qua

Tiền đạo của Man United, Romelu Lukaku tiết lộ anh đã biết người đồng đội Alexis Sanchez sẽ sút tung lưới Arsenal từ trước khi trận đấu diễn ra.

Chạm trán Arsenal ở vòng 4 FA Cup, Man United đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi đánh bại Pháo thủ với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial. 

Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Pháo thủ được ghi do công của Pierre-Emerick Aubameyang. Đặc biệt, sau chuỗi thời gian "tịt ngòi", Sanchez đã có pha lập công quan trọng để lấy lại sự tự tin và đáng chú ý, đó lại là bàn thắng vào lưới đội bóng cũ, Arsenal.

Chia sẻ về bàn thắng đó, cầu thủ đã kiến tạo cho chân sút người Chile ghi bàn, Lukaku cho biết: "Tôi đã nói với Sanchez từ hôm qua rằng: "Nghe này Sanchez, cậu sẽ ghi bàn trong trận đấu với Arsenal".

Cụ thể, tôi nhắn Sanchez rằng trong trường hợp tôi không thể dứt điểm và cậu ấy có vị trí thuận lợi, tôi sẽ ngay lập tức kiến tạo cho cậu ấy: "Hãy di chuyển và tôi sẽ tìm thấy cậu nhé Sanchez". 

Lukaku: Tôi đã biết Sanchez sẽ sút tung lưới Arsenal từ hôm qua - Bóng Đá

Lukaku cho biết, anh và Sanchez đã có trao đổi trước về những pha bóng sẽ thực hiện trong trận đấu với Arsenal.  

Trong pha bóng đó, các bạn có thể thấy Sanchez đã chạy chỗ rất thông minh và tôi cũng đã có một đường chuyền vừa tầm cho cậu ấy. Còn lại, pha dứt điểm của Sanchez thật tuyệt vời". 

    Bình Luận