'Ramsey đã có pha rê bóng đẳng cấp'

Ngôi sao người xứ Wales vẫn chứng tỏ được sự khao khát với Arsenal ngay cả khi anh sẽ chắc chắn rời đi vào cuối mùa giải.

Arsenal tiếp đón Man Utd trên sân nhà Emirates với không nhiều sự tự tin khi hàng thủ của đội bóng này đã quá mỏng bởi những chấn thương nặng từ các trụ cột như Rob Holding, Hector Bellerin hay Nacho Monreal. Mới nhất, họ cũng đón nhận thêm một ca tương tự từ Sokratis.

Vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi Man Utd dễ dàng có được hai bàn thắng chỉ trong vòng 2 phút ở nửa sau hiệp một. Tuy nhiên, đội bóng phía bắc London cũng đã tìm được bàn gỡ ở những phút cuối từ pha đệm lòng cận thành đơn giản của Pierre-Emerick Aubameyang.

Công đầu trong bàn thắng này phải kể đến pha đi bóng bên phía cánh trái của Aaron Ramsey. Chứng kiến điều đó, cựu tiền vệ Jermaine Jenas đã ca ngợi anh trên BBC One: "Aubameyang chỉ cần tìm được một vị trí để ghi bàn. Ramsey đã có pha rê bóng đẳng cấp".

'Ramsey đã có pha rê bóng đẳng cấp' - Bóng Đá

 Ramsey nhảy múa trong vòng vây của các cầu thủ Man Utd.

Cầu thủ người xứ Wales được cho là không hài lòng với cách bố trí chiến thuật của Unai Emery và anh đã đạt thoả thuận với Juventus. Tuy nhiên, bất chấp việc sẽ không còn là người của Arsenal vào cuối mùa giải nhưng Ramsey vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

    Bình Luận