Rio Ferdinand chỉ ra quyết định đúng đắn của Lampard trước Arsenal

Cựu danh thủ Man United ca ngợi những lựa chọn nhân sự từ Lampard ở trận chung kết FA Cup trước Pháo thủ.
 

 Arsenal ăn mừng danh hiệu FA Cup trong phòng thay đồ

Cựu danh thủ Rio Ferdinand đã ca ngợi quyết định loại bỏ Kepa Arrizabalaga của Frank Lampard ở trận chung kết FA Cup với Arsenal. Rio cho rằng, hành động đó của Lampard gửi thông điệp đanh thép đến tất các cầu thủ còn lại trong đội hình The Blues. 

Phong độ và màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha sa sút không phanh xuyên suốt mùa giải 2019/2020. Báo chí xứ sương mù đưa tin, thủ thành Kepa Arrizabalaga gần như đã "buông xuôi" trong màu áo Chelsea.

Chia sẻ với BT Sport, Rio cho hay: "Quyết định đó chứng minh vai trò quản lý của Lampard trong mắt các cầu thủ lẫn CĐV Chelsea. Một thủ thành trị giá 70 triệu bảng và anh ta phải thể hiện mình xứng đáng với số tiền đó,".

Frank Lampard ‘sent message’ to Chelsea squad with FA Cup final decision, says Rio Ferdinand - Bóng Đá

Rio ca ngợi quyết định loại bỏ Kepa của Lampard.

"Lampard đã truyền đi thông điệp đến toàn đội Chelsea: dù bạn là ai, dù bạn thi đấu ở cấp độ nào, nếu bạn không có màn trình diễn tốt trên sân, bạn sẽ không góp mặt ở trận đấu kế tiếp. Một người quản lý trẻ như Lampard đã đưa ra quyết định lớn và đúng đắn,".

"Anh ấy cũng sớm lựa chọn và chiêu mộ những tân binh phù hợp như Hakim Ziyech và Timo Werner. Đó là một điều tốt cho sự nghiệp huấn luyện của anh ấy,".

Đội chủ Stamford Bridge đã lên danh sách hàng loạt mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng thay thế Kepa, bao gồm Jan Oblak lẫn Marc-Andre ter Stegen.

Anh Nguyễn | 18:32 02/08/2020
    Bình Luận