Sau Mourinho, Pogba lại bị đồng đội "dạy dỗ"

Tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã cho rằng bản hợp đồng kỷ lục của MU nên chơi bóng một cách tự tin hơn nữa.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trước trận đấu bán kết FA Cup với Tottenham, tiền vệ người Serbia đã cho rằng đây là thời điểm mà Pogba cần tận dụng cơ hội tối đa trong các trận đấu.

Sau Mourinho, Pogba lại bị đồng đội

 Pogba đang không có được phong độ ổn đinh mùa này.

Bản hợp đồng 89 triệu bảng Anh nhiều khả năng sẽ xuất phát trong đội hịnh của Quỷ đỏ vào tối thứ Bảy trên sân Wembley. Và trước thềm trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải này, người đồng đội ở tuyến tiền vệ đã nói rằng anh muốn nhìn thấy lại đẳng cấp mà cựu cầu thủ Juventus đã thể hiện tại trận derby thành Manchester hai tuần trước.

Trả lời phỏng vấn, Matic cho rằng: "Bây giờ Paul sẽ cần phải thể hiện trách nghiệm lớn hơn nữa. Hai tuần trước cậu ấy đã chơi tuyệt hay trước City. Cậu ấy đã ghi những bàn thắng và tiếp thêm tự tin cho toàn đội. Sau bàn thắng đầu tiên của Paul, toàn đội đã tin tưởng rằn chúng tôi có thể làm được một điều gì đó. Và đó mới chính là cách chúng tôi phải nghĩ khi tiếp cận trận đấu. Chính vì vậy, bây giờ Paul cần phải trở nên tự tin hơn."

Còn nhớ trong trận derby thành Manchester 2 tuần trước, chính cú đúp của Paul Pogba đã giúp MU có được cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi mà tưởng như họ đã bị đội quân của Pep nhấn chìm ngay trong hiệp Một với hai bàn thua. 

Tuy nhiên phong độ phập phù của tuyển thủ Pháp lại tiếp diễn khi anh chơi mờ nhạt trong trận thua của Quỷ đỏ ngay sau đó trước đội bét bảng West Brom Và lại tiếp tục chơi hay trong trận đấu với Bournemouth vào giữa tuần.

Sau khi trận đấu kết thúc, chính HLV Mourinho cũng đã phải thúc giục cậu học trò của mình cần phải chơi ổn định hơn nữa.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận