Thắng Derby, Solskjaer chỉ thẳng vấn đề của Man United

Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

Làm khách trên sân của Derby County trong khuôn khổ Vòng đấu thứ 5 FA Cup, Manchester United suýt đã bị thủng lưới trước vì cú đá phạt hiểm hóc đến từ Wayne Rooney, nhưng cuối cùng thì đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bước vào Tứ kết bằng một chiến thắng với tỉ số 3-0.

Bàn thắng của Luke Shaw và một cú đúp nhờ công Odion Ighalo đã giúp Quỷ đỏ đánh bại đội chủ nhà. Dù vậy, đây không phải là trận đấu hoàn toàn dễ dàng dành cho Man United, bởi có không ít tình huống nguy hiểm đến từ Derby khiến CĐV phải thót tim.

solsa points out man utd's problem despite win - Bóng Đá

 Solsa không hoàn toàn hài lòng.

Khi được hỏi rằng liệu các học trò của mình có kiểm soát được thế trận trong suốt 90 phút hay không, Solsa chia sẻ cùng BT Sport:

 

"Khi thắng 3-0, bạn nên nghĩ như vậy, nhưng có một số khoảnh khắc đáng sợ trong trận đấu này. Giai đoạn đầu trận, tôi nghĩ chúng tôi đã chơi không quá tốt, nhưng khi có được hai bàn thắng theo cách mà chúng tôi đã làm, điều đó thật dễ chịu."

"Vào đầu hiệp hai, họ cũng gây ra áp lực cho chúng tôi. Nhưng đội bóng đã có một bàn thắng tuyệt vời đến từ Odion, cùng một pha cứu thua xuất sắc của Sergio trong tình huống đá phạt của Wayne."

Ngoài ra, Solsa còn lên tiếng khen ngợi Shaw vì màn trình diễn ấn tượng của anh vào đêm qua.

Rooney nói về cuộc đối đầu Man Utd:

    Bình Luận