'Tôi chọn Lukaku xuất sắc nhất trận MU - Arsenal'

Cựu tiền vệ Jermaine Jenas nói rằng ngôi sao người Bỉ là cầu thủ chơi hay nhất trong cuộc đụng độ tại Emirates rạng sáng nay.

Romelu Lukaku không ghi bàn nhưng anh toả sáng rực rỡ với hai pha kiến tạo cho Alexis Sanchez và Jesse Lingard lập công. Đây là vai trò mới mẻ mà huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer bố trí ngôi sao sinh năm 1993 chơi trong đội hình Manchester United.

'Tôi chọn Lukaku xuất sắc nhất trận MU - Arsenal' - Bóng Đá

Lukaku có hai pha kiến tạo ở trận gặp Arsenal tại FA Cup.

Ở trận này, Paul Pogba hay một vài người khác đều chơi ấn tượng, nhưng Jermaine Jenas khẳng định Lukaku mới là nhân vật chính. "Có vài cầu thủ chơi tốt. Pogba có 45 phút tuyệt vời nhưng tôi chọn Lukaku xuất sắc nhất trận. Hai pha kiến tạo đó giúp United thay đổi động lực, tôi ấn tượng với thái độ của cậu ấy bên cánh phải".

Cựu ngôi sao Everton từng là chân sút chủ lực dưới thời Jose Mourinho, nhưng điều đó đã không còn tồn tại khi Solskjaer lên nắm quyền vào giữa tháng 12 năm ngoái. Anh chỉ là sự lựa chọn số hai sau Marcus Rashford và nếu họ có mặt trên sân thì Lukaku cũng thường chơi rộng.

Hôm nay Rashford không đá chính và Lukaku được tin tưởng, tuy nhiên chính Alexis Sanchez mới là người đá cao nhất trên hàng tấn công trong khi cầu thủ người Bỉ bám cánh phải và khiến cho Sead Kolasinac bên phía Arsenal thực sự khó khăn trong khâu theo kèm.

    Bình Luận