'Pogba đã xộc thẳng vào trung lộ Arsenal hết lần này đến lần khác'

Ngôi sao người Pháp không ghi bàn nhưng rõ ràng đã đóng vai trò tối quan trọng trên hàng tiền vệ và giúp Man Utd thắng dễ Arsenal.

Manchester United đến làm khách tại sân Emirates với sự tự tin rất lớn dù họ không có được lực lượng mạnh nhất vì David De Gea bỏ lỡ trận đấu. Tuy nhiên, hành trang 7 trận thắng liên tiếp trước đó dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vẫn là điểm tựa cho niềm tin chiến thắng.

Kết quả 3-1 phản ánh đúng những gì xảy ra trong 90 phút trên sân. Bàn mở tỉ số của Alexis Sanchez chỉ đơn giản là tiền đề cho hai pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial từ lối chơi phòng ngự phản công mà Man Utd định hình sẵn trong những phút tiếp theo. 

Khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công được Paul Pogba làm quá tốt khi anh di chuyển quá xông xáo ở khu vực trung tuyến. Nó nhiều đến mức cựu tiền vệ Jemain Jenas phải thốt lên rằng cầu thủ người Pháp hết lần này đến lần khác làm điều đó.

"Những pha đi bóng như vậy là câu chuyện của trận đấu. Họ đã chờ đợi những điều đó. Paul đã xộc thẳng vào trung lộ Arsenal hết lần này đến lần khác. Cú sút của anh nảy lên trước khi nó tới vị trí của Petr Cech và đó là một pha chạm bóng dễ dàng cho Anthony Martial". Jenas nói.

'Pogba đã xộc thẳng vào trung lộ Arsenal hết lần này đến lần khác' - Bóng Đá

 Pogba quá khoẻ so với các tiền vệ Arsenal.

Pogba thực sự đã hồi sinh dưới thời Solskjaer, và chính vị huấn luyện viên người Na Uy cũng khẳng định cậu học trò 25 tuổi là thủ lĩnh của Man Utd. Nó trái ngược với thời điểm Jose Mourinho từng tước tấm băng đội trưởng của cựu ngôi sao Juventus hồi đầu mùa giải.

    Bình Luận