'Đó là 1 tai nạn khủng khiếp'

Laurent Koscielny đã hứng trọn gót giầy của Lukaku sau một pha va chạm và cần sự chăm sóc của các bác sĩ.

Đầu hiệp một, Arsenal buộc phải thay Sokratis bằng Shkodran Mustafi vì cầu thủ người Hy Lạp chấn thương cổ chân. Tuy nhiên vận đen dường như không buông tha cho đội bóng của Unai Emery khi trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny cũng phải nằm sân trong hiệp hai.

Tình huống diễn ra ở phút 56, Romelu Lukaku đã vô tình giẫm gót giày lên thẳng mặt ngôi sao người Pháp và máu đã chảy lênh láng. Sau đó Koscielny cũng phải rời sân để nhường chỗ cho Matteo Guendouzi, và điều này đã khiến cựu tiền vệ Jermaine Jenas hết sức lo ngại.

"Đó là một tai nạn khủng khiếp. Nếu đó chỉ là một vết thương, bạn có thể khâu lại và tiếp tục thi đấu. Đó là một sự thiệt hại về mặt cấu trúc lực lượng. Laurent Koscielny đã trở thành trụ cột kể từ khi trở lại sau chấn thương". Cựu tiền vệ người Anh phát biểu trên BBC One.

'Đó là 1 tai nạn khủng khiếp' - Bóng Đá

 Koscielny chấn thương rất nặng ở vùng mặt.

Arsenal hiện tại chỉ còn đúng Shkodran Mustafi là trung vệ đúng nghĩa, trong khi Konstantinos Mavropanos, Sokratis, Koscielny đều đã dính chấn thương. Và điều này chắc chắn sẽ khiến Unai Emery rất đau đầu trong giai đoạn khốc liệt sắp tới.

    Bình Luận