Tương lai mờ mịt của nhiều công thần Chelsea

Mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt. Nhưng thời điểm này, Chelsea của HLV Frank Lampard lại không có phong độ cao.
Tương lai mờ mịt của nhiều công thần Chelsea

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Một phần lý do có lẽ nằm ở việc hàng loạt cầu thủ của The Blues đang không thể tập trung thi đấu vì tương lai mờ mịt. Họ là những Kepa, Antonio Rüdiger, Marcos Alonso, Ross Barkley, Olivier Giroud, Christian Pulisic, Willian và Pedro.

Kepa đã bị loại khỏi đội hình chính trong 6 trận gần nhất của Chelsea. HLV Lampard khẳng định rằng, Stamford Bridge vẫn luôn rộng mở cánh cửa với Kepa, nhưng ai cũng hiểu khả năng ở lại đây của thủ thành người Tây Ban Nha này là cực thấp. Kepa đang phải trả giá cho phong độ kém cỏi cùng những hành xử bất hợp lý.

Rudiger cũng ở tình trạng tương tự. Lampard từng rất kỳ vọng vào sự trở lại của Rudiger. Nhưng trung vệ này cũng không có được phong độ tốt. Anh cũng bị loại khỏi đội hình chính ở cuộc đối đầu với Bournemouth tuần trước. Trường hợp tiếp theo là Alonso.

Hậu vệ cánh này đang là cứu tinh của Chelsea 2 trận gần đây với 3 bàn thắng. Nhưng thực tế thì Alonso đã bị loại khỏi đội hình The Blues trong một thời gian rất dài. Barkley cũng trận được đá, trận không. Giroud chỉ là lựa chọn thứ 3 trên hàng công và anh không hài lòng với điều này. Đến cả Willian từng là trò cưng của Lampard nhưng đã bị loại khỏi đội hình chính 3 trận liên tiếp. 

Lòng quân không yên, làm sao Chelsea có thể chơi tốt? Lampard đang đối mặt với quá nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt The Blues. 

- Trước sự cạnh tranh gắt gao từ Liverpool, M.U đã chồng 100 triệu bảng lên hỏi mua Jadon Sancho. Quỷ đỏ thành Manchester thậm chí sẵn sàng bán Pogba để có kinh phí mua cầu trủ trẻ người Anh. Nếu thương vụ này thành công, Sancho sẽ là cầu thủ đắt giá nhất Premier League.

- Chia sẻ về thất bại của Liverpool trước Watford, HLV Klopp khẳng định rằng, mọi hậu vệ ở Premier League đều gặp khó khăn trong việc theo kèm Troy Deeney. Ông cũng dành lời khen ngợi hậu vệ Dejan Lovren dù anh liên tục mắc lỗi nghiêm trọng khiến The Kop thua thảm.

XEM THÊM

Thất bại của Liverpool nâng tầm giá trị 'Arsenal bất bại' 

Klopp thừa nhận lỡ mồm sau trận thua Watford

Lampard giải thích lý do không học theo mô hình Liverpool của Klopp tại Chelsea

    Bình Luận