Xem trực tiếp trận Brighton vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận Brighton vs MU thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup 2022/23 được phát trực tiếp ở đâu, trên kênh truyền hình nào là mối quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.
Xem trực tiếp trận Brighton vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận đại chiến thứ 2 tại Wembley sẽ không chênh lệch như ngày hôm qua. Man City rõ ràng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với đội hạng dưới Sheffield United nên dù chỉ tung ra đội hình không mạnh nhất, thầy trò Pep Guardiola vẫn dễ dàng chiến thắng.

Nhưng hàng xóm MU không được may mắn như thế. Dù có tung ra đội hình mạnh nhất lúc này, Quỷ đỏ cũng chưa chắc thắng được Brighton. Đau khổ cho Ten Hag là dù muốn, ông cũng không có được những quân bài tốt nhất vì chấn thương đang hành hạ đội chủ sân Old Trafford.

Đáng nói hơn cả, màn chuẩn bị cho trận bán kết FA Cup của MU rất tệ. Họ vừa trở lại sau thất bại đáng xấu hổ ở Europa League, nơi mà hàng thủ dưới sự chỉ huy của Maguire đã mắc quá nhiều sai lầm và biếu không cho Sevilla một chiến thắng.

MU vừa có trận đấu đáng quên ở Sevilla

Với tinh thần như thế, MU hiển nhiên chịu sức ép khủng khiếp khi phải đối đầu Brighton. Đội bóng của HLV De Zerbi lại còn là một chuyên gia pressing tầm cao nên khung thành của De Gea sẽ luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Xem trực tiếp trận Brighton vs MU ở đâu, kênh nào?

Trận Brighton vs MU diễn ra lúc 22h30 ngày 23/4 thuộc khuôn khổ bán kết FA Cup 2022/23 được phát trực tiếp trên các kênh của hệ thống FPT Play.

Ngoài ra, độc giả có thể theo dõi tường thuật chi tiết các diễn biến trận Brighton vs MU trên BongdaPlus.vn.

TRẬN CẦU VÀNG |BRIGHTON VS MU: BRUNO FERNANDES GIÚP QUỶ ĐỎ VƯỢT KHÓ?
    Bình Luận