01h45 ngày 27/09, Liverpool vs Chelsea: 'Đạp lên nhau mà sống'

Chelsea và Liverpool nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình dự bị đêm nay nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc 90 phút tại Anfield kém đi sự hấp dẫn.

Sân: Anfield

Tỉ lệ châu Á: 1.85 - 0:1/2 - 2.05

Tỉ lệ châu Âu: 1.83 - 3.80 - 3.88

Nhận định

Lá thăm may rủi đã đưa Liverpool và Chelsea chạm trán nhau ngay tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Đây là 2 đội bóng đang có phong độ rất cao kể từ đầu mùa và vẫn giữ được thành tích bất bại. Trùng hợp thay, cuối tuần này, Liverpool và Chelsea lại tiếp tục đối đầu nhau ở vòng 7 Premier League. Vậy nên, dù muốn hay không, Jurgen Klopp và Maurizio Sarri bắt buộc phải xoay vòng đội hình để dưỡng sức cho các trụ cột và tránh lộ bài trước đối thủ.

Tình hình đó biến 90 phút tại Anfield đêm nay trở thành cuộc chiến giữa những 'kẻ cùng cảnh ngộ'. Họ là những người không thường xuyên được trọng dụng kể từ đầu mùa, phải làm bạn với ghế dự bị. Bên phía Liverpool, có thể kể đến những cái tên như Origi, Sturridge, Clyne, Moreno, Fabinho, Mignolet,... Về phần Chelsea đó là Christensen, Moses, Barkley, Emerson và thậm chí là Morata.

01h45 ngày 27/09, Liverpool vs Chelsea: 'Đạp lên nhau mà sống' - Bóng Đá

 Những người như Morata rất cần trận đấu đêm nay để có cơ hội lấy lại niềm tin của HLV.

Hơn lúc nào hết, những cầu thủ bị thất sủng kể trên đang rất khao khát chứng minh bản thân để tìm kiếm con đường bước vào đội hình chính. Và đêm nay, chính là cơ hội tốt nhất để họ hiện thực hóa mong muốn. Dù chỉ là Cúp Liên đoàn nhưng nếu tỏa sáng trước Liverpool hay Chelsea, HLV không thể không chú ý đến họ.

Để tạo được ấn tượng, họ buộc phải làm tổn thương những người cùng cảnh ngộ bên kia chiến tuyến. Nói cách khác, các cầu thủ dự bị của cả hai đội phải "Đạp lên nhau mà sống". Anfield đêm nay, đội bóng nào có nhiều cá nhân 'tàn nhẫn' hơn, khả năng cao sẽ giành chiến thắng. Xét về điểm này, Liverpool nhỉnh hơn Chelsea bởi sức ép cạnh tranh vị trí tại The Kop lúc này là rất lớn.

Thống kê thú vị

Liverpool chỉ thắng 2 trong số 14 trận gần nhất trước Chelsea (hòa 7, thua 5).

Đây là lần thứ 57 Chelsea và Liverpool đối đầu trong thế kỷ 21, nhiều nhất bóng đá Anh.

Liverpool thất bại 3 trận League Cup gần nhất mà không ghi được bàn thắng nào.

Chelsea đã vượt qua vòng 3 League Cup trong 7 mùa gần nhất.

Không một ai trong số 8 HLV gần nhất của Chelsea thất bại khi lần đầu ra quân ở League Cup.

Thông tin lực lượng

Liverpool: Lallana và Oxlade-Chamberlain vẫn đang chấn thương.

Chelsea: Van Ginkel chấn thương; Khả năng ra sân của Pedro và Rudiger còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

01h45 ngày 27/09, Liverpool vs Chelsea: 'Đạp lên nhau mà sống' - Bóng Đá

 

Dự đoán: Liverpool 2-1 Chelsea

    Bình Luận