Đại thắng 7-2, Mourinho không tin Kane làm 1 điều

"Người đặc biệt" phát biểu thú vị về cậu học trò lập hat-trick ấn tượng.
 

Bộ sưu tập bàn thắng của Kane

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur tiếp đón Maccabi Haifa trong khuôn khổ vòng sơ loại cuối cùng trước thềm vòng bảng Europa League. Với đẳng cấp vượt trội, CLB Premier League đã nghiền nát các vị khách bằng chiến thắng 7-2.

Ngay phút thứ 2, Harry Kane đã mở tỷ số cho đội chủ nhà. Bất chấp bị Tjaronn Chery san bằng cách biệt, Spurs ghi liền 3 bàn thắng do công Lucas Moura và Giovani Lo Celso (cú đúp). Hiệp 1 kết thúc với phần thắng 4-1 tạm nghiêng về đại diện London.

Sang hiệp 2, Kane hoàn tất cú hat-trick, trước khi Dele Alli ghi bàn ấn định, biến bàn thắng trên chấm penalty của Nikita Rukavytsya trở nên vô nghĩa.

Mourinho: Kane scores so many hat-tricks he probably doesn't keep the balls anymore! - Bóng Đá

"Đầu tàu" Kane rực sáng với cú hat-trick ấn tượng.

Giành quyền đi tiếp, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt lọt vào bảng J, với sự góp mặt của Ludogorets, LASK và Royal Antwerp.

Sau chiến thắng đậm đà, "Người đặc biệt" chia sẻ về chân sút số 10 qua Premier Sports: "Harry đã lập quá nhiều hat-trick đến mức tôi thậm chí không tin cậu ấy sẽ giữ mọi quả bóng (dành cho cầu thủ ghi 3 bàn trong 1 trận) tại nhà."

"Tuy nhiên luôn tuyệt khi ghi bàn. Thật tốt khi chúng tôi có thể xoay xở để dưỡng sức cho Harry trong 15 phút cuối (Sergio Reguilon vào sân). Tất nhiên chiến thắng của đội bóng là quan trọng nhất. Chúng tôi đã làm được."

Phụng Sồ | 21:56 02/10/2020
    Bình Luận