Đây! Minh chứng cho thấy Man City vẫn chỉ là một gã nhà giàu mới nổi

Cái tên Manchester City vẫn chưa thể lôi cuốn những người yêu thích bóng đá.

Ở Anh, Liverpool và Manchester United là 2 đội bóng giàu danh hiệu, có lịch sử hiển hách và cũng có nhiều người hâm mộ bậc nhất. Manchester City cũng nằm trong nhóm những đội vô địch nhiều nhất. Ngoài 4 chức vô địch giành được trong 8 năm gần đây, đội bóng áo xanh cũng từng xưng vương vào các năm 1937 và 1968. Dù vậy với tất cả đó, City vẫn chưa thể trở thành một thế lực thực sự trong lòng người hâm mộ.

Đêm qua, Manchester City đã đánh bại Aston Villa trong trận chung kết League Cup để vô địch giải đấu này lần thứ 3 liên tiếp. Tuy nhiên khán đài sân Wembley lại xuất hiện rất nhiều khoảng trống, nhà đương kim vô địch Premier League không thể lấp đầy sân vận động dù là ở một trận chung kết.

Đây! Minh chứng cho thấy Man City vẫn chỉ là một gã nhà giàu mới nổi - Bóng Đá

 Nhiều khoảng trống trên sân Wembley.

Sân Etihad của Man City cũng bị cộng đồng mạng chế giễu bằng cách đọc lệch thành "Emptyhad" bởi những chiếc ghế trống trên khán đài. HLV Pep Guardiola từng phải đăng đàn kêu gọi người hâm mộ hãy đến sân cổ vũ cho đội nhà.

 

Trước hình ảnh từ sân Wembley đêm qua, CĐV của đội bóng khác đã không bỏ lỡ cơ hội chọc ngoáy Man xanh. Một người bình luận: "Man City thật là nhục mà, làm sao có thể không bán được hết vé dù đội bóng của các ông đang chơi một trận chung kết."

Người khác: "Everton sẽ bán được số vé gấp đôi đó, chuyện gì xảy với CĐV City vậy?"

Pep muốn ghi bàn vào lưới Manchester United: 

    Bình Luận