Tiếng la ó vang vọng khắp Old Trafford

Quỷ đỏ phải nhận thất bại cay đắng trước The Citizens trong trận bán kết lượt đi Carabao Cup.

So với lần gặp nhau tại Premier League hồi tháng 12 vừa qua, Manchester City đã tỏ ra quyết đoán và lạnh lùng hơn trước Manchester United. Sau hàng loạt tình huống tấn công đáng chú ý, "Man Xanh" cuối cùng cũng được hưởng thành quả với 3 pha lập công chỉ sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp hai, Marcus Rashford lên tiếng giúp M.U có được bàn thắng danh tự. Mặc dù vậy, điều đó chỉ có thể giúp Quỷ đỏ thêm phần lạc quan trước khi bước vào trận lượt về. Đáng nói hơn, đây là trận cầu mà hàng phòng ngự đội chủ nhà thể hiện phong độ vô cùng bạc nhược.

Tiếng la ó vang vọng khắp Old Trafford - Bóng Đá

 Cái ôm đầu của Rashford nói lên bộ mặt của Quỷ đỏ trước "Man Xanh".

Khi Harry Maguire không thể ra sân vì chấn thương, cả Victor Lindelof và Phil Jones đều đã mắc những sai lầm tương đối đáng trách. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng phải chấp nhận vì ông không còn quá nhiều sự lựa chọn lí tưởng trong tay.

"Đã có những tiếng la ó từ các fan hâm mộ Manchester United sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một được cất lên. Nó còn xuất hiện nhiều hơn khi các cầu thủ bắt đầu tiến vào đường hầm sân vận động. Một buổi tối bị trừng phạt của United", phóng viên Simon Stone cho biết.

Nửa đỏ thành Manchester phải tạm quên đi thất bại này vì sẽ tiếp tục căng sức ở Premier League. Đối thủ tiếp theo của Fred và các đồng đội là Norwich City.

    Bình Luận