Vì sao Solskjaer loại Maguire khỏi đội hình United?

Chiến lược gia người Na Uy có quyết định đầy táo bạo khi để trụ cột của CLB ngồi ngoài.

Trước khi gặp Manchester City tại bán kết Carabao Cup, Manchester United được dự báo sẽ đối đầu với không ít khó khăn về mặt lực lượng. Đặc biệt ở hàng phòng ngự, trung vệ Harry Maguire được cho là sẽ phải vắng mặt vì vấn đề chấn thương.

Sau cuộc đối đầu với Wolves ở vòng 3 FA Cup, đích thân Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ cậu học trò chưa chắc đã ra sân gặp nửa xanh thành Manchester. Điều gì đến cũng phải đến, cựu sao Leicester City không thể góp mặt và rồi Quỷ đỏ phải nhận 3 bàn thua chỉ sau 45 phút thi đấu.

Vì sao Solskjaer loại Maguire khỏi đội hình United? - Bóng Đá

 Harry Maguire là cái tên tối quan trọng ở hàng thủ M.U.

Bernardo Silva, Riyad Mahrez cùng bàn phản lưới nhà của Andreas Pereira giúp cho đoàn quân của Pep Guardiola có được lợi thế lớn. Một lần nữa, dấu hỏi cho hàng thủ của M.U lại được đặt ra khi cả Victor Lindelof và Phil Jones đều mắc lỗi khiến đội nhà gặp bất lợi.

Đội bóng của "Solsa" thiếu hẳn một chỉ huy trước hàng công mạnh mẽ của Manchester City. Trước khi trận đấu này bắt đầu, ban huấn luyện Manchester United cũng lên tiếng xác nhận lí do vì sao Harry Maguire không được điền tên vào đội hình xuất phát.

"Không, cậu ta không thể đá chính. Vì vậy, không cần phải cố gắng để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Cậu ta đã cố gắng cho đến giây phút cuối cùng, tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng", chiến lược gia người Na Uy trả lời trên MUTV.

    Bình Luận