Kết quả Man City 2-1 Bournemouth: Man xanh vào vòng 4 Cúp Liên Đoàn

Ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn 2020/21, Man City đã có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth, trong đó, con trai của huyền thoại ném biên Rory Delap là Liam Delap góp công với 1 bàn thắng. Như vậy, Man City đã đoạt vé vào vòng 4, gặp Burnley.

Bàn thắng
Man City:
Delap (18'), Foden (75')
Bournemouth: Surridge (22')

VIDEO: Manchester City 2-1 AFC Bournemouth

Tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Etihad, HLV Pep Guardiola tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, trong đó, trao cơ hội ra mắt đội một cho tài năng trẻ Delap. Tiền đạo 17 tuổi là người chơi cao nhất trên hàng công của Man City, và anh đã không phụ sự kỳ vọng của ông thầy Guardiola.

Phút 18, nhận đường chuyền tinh tế của Phil Foden, Delap chạy chỗ khôn khéo băng xuống trước khi dứt diểm hiểm hóc bằng chân trái vào góc cao tung lưới Bournemouth mở tỷ số cho Man City.

Dù vậy, tới phút 22, Bournemouth đã tìm được bàn gỡ nhờ công của tiền đạo trẻ Sam Surridge. Ở quãng thời gian sau đó, Man City tiếp tục là đội kiểm soát thế trận, tạo ra không ít cơ hội nhưng không có thêm bàn nào được ghi.

Delap có bàn đầu tiên cho đội một Man City ở ngay trận ra mắt

Sang hiệp 2, vẫn là một cục diện áp đảo thuộc về Man City. Đội chủ nhà liên tục tạo ra sóng gió trước cầu môn của đội khách song phải chờ tới phút 75, họ mới tìm được bàn thứ hai với sự tỏa sáng của Foden.

Trong 15 phút cuối trận, Man City nhường lại đất diễn cho Bournemouth để chủ động phòng thủ. Dù chơi đầy cố gắng nhưng The Cherries không thể xuyên phá hàng thủ chủ nhà, qua đó chấp nhận bại chung cuộc 1-2.

Như vậy, Man City đã đoạt vé vào vòng 4 Cúp Liên Đoàn, và hành trình bảo vệ chức vô địch của họ sẽ đụng phải vật cản tiếp theo mang tên Burnley.

XEM THÊM

Nketiah lại ghi bàn, Arsenal hạ Leicester để vào vòng 4 cúp Liên đoàn

Kết quả Lincoln 2-7 Liverpool: Ngày của những kép phụ

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận