Minamino hãy nhớ rằng Juergen Klopp đang soi

Dù đã có bàn ra mắt Liverpool song Takumi Minamino vẫn cần thêm rất nhiều cơ hội để ghi điểm với HLV Juergen Klopp. Vì thế, những trận đấu như gặp Lincoln City là cơ hội lớn cho tiền đạo người Nhật Bản làm điều đó.
Minamino  hãy nhớ rằng Juergen Klopp đang soi

Theo báo chí Anh, Minamino gần như chắc chắn sẽ đá chính trong chuyến làm khách trước Lincoln đêm nay. Tân binh 25 tuổi của Liverpool nhiều khả năng đảm nhận vị trí tiền đạo trái, để hợp cùng trung phong Divock Origi và một tân binh khác, Diogo Jota thành mũi đinh ba trên hàng công.

Nhưng nói đến Jota, là nói đến vấn đề của Minamino. Tiền đạo người Bồ Đào Nha này vừa được mua về sân Anfield với giá 45 triệu bảng.

Điều đó cho thấy, bất chấp việc Minamimo đã ghi bàn trong trận gặp Arsenal ở Siêu Cúp Anh, hành trình khẳng định bản thân của anh vẫn còn rất gian nan. Cần biết rằng, sau khi bổ sung Jota thì Liverpool đã có tới 9 tiền đạo ở đội 1, bao gồm Salah, Mane, Firmino, Origi, Jota, Brewster, Wilson, Shaqiri và dĩ nhiên, chính Minamino. 

Cơ hội cho Minamino vì thế sẽ càng ít hơn và áp lực cạnh tranh càng lớn hơn. 15 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường mùa trước, Minamino chưa ghi được bàn thắng nào. Vì thế, pha lập công trước Arsenal là quá ít. Muốn ghi thêm điểm trong mắt HLV Klopp, tuyển thủ Nhật Bản cần tận dụng tối đa những cơ hội ra sân “ngon” như ở trận đấu với Lincoln đêm nay.

Người Anfield cần thấy một Minamino ở phong độ và sự tự tin cao nhất, như cái cách anh in dấu giày vào 20 bàn thắng sau nửa mùa giải 2019/20 cho RB Salzburg trước khi chuyển sang Liverpool. 

XEM THÊM

Nketiah lại ghi bàn, Arsenal hạ Leicester để vào vòng 4 cúp Liên đoàn

Man City và những mảng bóng tối còn sót lại

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận