Man United thắng Man City để nhuộm đỏ thành phố

Thủ thành Dean Henderson đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội ở M.U nhuộm đỏ Manchester bằng chiến thắng trước kình địch Man City tại bán kết Cúp liên đoàn 2020/21 vào rạng sáng mai, 7/1.
Man United thắng Man City để nhuộm đỏ thành phố

Chia sẻ trước trận đấu, thủ thành số 2 Dean Henderson của M.U cho biết: "Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn. Bầu không khí trong thành phố sẽ trở nên vô cùng sục sôi. Thành phố này hầu hết có màu đỏ và chúng ta cần phải nhuộm đỏ khắp ngõ ngách. Man United phải tìm cách để có được điều mình mong đợi. Hy vọng chúng tôi có thể tìm kiếm được một kết quả tốt.

Cả hai đội bóng đều khao khát chiến thắng, vậy nên chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình. Chúng tôi có lẽ sẽ chơi đôi công với họ để thử sức mình và xem kết quả ra sao".

Khi được hỏi sẽ cảm thấy thế nào khi M.U đứng trước cơ hội lần đầu lọt vào trận chung kết kể từ năm 2017 nếu đánh bại Man City, cầu thủ 23 tuổi này cũng cho biết: "Điều đó sẽ thật tuyệt nếu Man United giành chiến thắng. Tôi biết một vài CĐV Man City từ khi tôi còn nhỏ và bây giờ họ đã trưởng thành.

Tôi biết sự kình địch giữa 2 đội bóng. Đánh bại Man City và có mặt trong trận chung kết sẽ là một giấc mơ thành sự thực. Đó là điều mà bạn nghĩ đến khi còn là một đứa trẻ. Điều đó thật tuyệt vời và là điều mà tôi thực sự mong đợi".

Man United sẽ tiếp đón Man City tại Old Trafford trong khuôn khổ trận bán kết Cúp Liên đoàn 2020/21. Ở mùa giải trước, 2 đội bóng thành Manchester từng đụng độ ở trận bán kết Cúp Liên đoàn với chiến thắng thuộc về Man City.

Lần này, Man United có lợi thế sân nhà, lực lượng tốt và phong độ cũng đang lên cao khi thắng 9 trong 11 trận gần nhất. Họ cùng Liverpool chia sẻ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League khi có cùng 33 điểm nhưng M.U xếp sau vì kém hiệu số.

TỶ LỆ và dự đoán kết quả M.U - Man City
    Bình Luận