M.U thiết lập kỷ lục mới sau trận thắng Everton

Với chiến thắng trong trận đấu Everton vs M.U tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ thành Manchester đã thiết lập nên một kỷ lục mới về chuỗi trận thắng sân khách dài nhất lịch sử CLB.
M.U thiết lập kỷ lục mới sau trận thắng Everton

Trận đấu Everton vs M.U tại tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21 là màn đối đầu đáng chú ý khi cả hai đội đều đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Dù là đội chủ nhà nhưng Everton lại để cho Man United thi đấu hoàn toàn lấn lướt và chủ trương thực hiện lối chơi phòng ngự phản công. Đội bóng vùng Merseyside đã làm tốt nhiệm vụ cho đến những phút cuối.

Phút 88, Edinson Cavani đón đường chuyền của Anthony Martial, đẩy bóng một nhịp trước khi tung ra cú dứt điểm không thể cản phá bằng chân trái mở tỷ số trận đấu. Tới phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Martial ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ sau một đường phản công.

Không chỉ giành vé vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh để đối đầu với Man City, Man United còn tự lập nên một kỷ lục mới cho chính mình sau chiến thắng trước Everton.

Theo thống kê của Opta, M.U đã có trận thắng thứ 13 liên tiếp trên sân khách của các đối thủ tại nước Anh. Đây là chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử của CLB.

Không chỉ có thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chứng tỏ cái duyên kỳ lạ khi thi đấu trên sân đối thủ. Cụ thể, ông đã thắng cả 7 trận trên sân khách tại League Cup. Trong số này, có 2 trận là với Cardiff và 5 trận cùng M.U.

Đáng chú ý, 4 trong 5 trận thắng của Solskjaer với M.U trên sân khách tại League Cup là trước các đối thủ tới từ giải Ngoại hạng Anh. Đó là Chelsea, Man City, Brighton và mới nhất là Everton.

    Bình Luận