"Aguero đã làm cái quái gì vậy, thật sự rất khó chấp nhận"

Hai cựu tuyển thủ ĐT Anh Ian Wright và Alan Shearer đã có những nhận định về hành động khiếm nhã của Sergio Aguero với trợ lý trọng tài Sian Massey-Ellis.

Đêm qua (17/10), Manchester City đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Arsenal. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Raheem Sterling. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận không như ý từ đầu mùa.

Phía sau kết quả chung cuộc, trận đấu này còn được NHM nhắc đến nhiều bởi hành động khá bất ngờ của tiền đạo Sergio Aguero với vị trợ lý trọng tài Sian Massey-Ellis. Cụ thể, trước giờ nghỉ giải lao, vị nữ trợ lý đã quyết định một quả ném biên cho Arsenal, thế nhưng số 10 nhận định rằng bóng nên thuộc về Man City.

Aguero "đụng chạm" trợ lý trọng tài Sian Massey-Ellis.

Từ lý do ấy, tiền đạo người Argentina đã tiến tới đặt tay lên vai của nữ trợ lý trọng tài. Massey-Ellis sau đó đã phản ứng rất nhanh, gạt cánh tay của số 10 bên phía Man City ra khỏi mình.

Nhận định về hành động có phần khiếm nhã của Aguero, trên chương trình bình luận Match of the Day của BBC, cả 2 cựu tuyển thủ ĐT Anh là Ian Wright và Alan Shearer đều bày tỏ sự bất bình. Đầu tiên, Shearer thốt lên: "Aguero đã làm cái quái gì thế. Cậu ấy không nên chạm lên vai của nữ trợ lý trọng tài. Điều đó thật khó chấp nhận được. Thật sự là không nên làm như thế."

Ian Wright đáp lời: "Cái gì đã xảy ra thế kia? Hành động ấy khiến tôi không thể miêu tả được. Thật khó hiểu."

Trong khi đó, HLV Pep Guardiola đã có những lời bào chữa cho hành động của học trò: "Nào các bạn, Sergio là người tốt nhất mà tôi từng gặp trong đời. Hãy tìm vấn đề trong các tình huống khác của trận đấu, không phải trong trường hợp này."

    Bình Luận