Bất chấp thảm bại, HLV Mourinho vẫn tuyên bố 'cứng' về Man Utd

Chiến lược gia 55 tuổi từ chối mọi cáo buộc liên quan đến sự mất đoàn kết trong nội bộ Quỷ đỏ và khẳng định mọi cầu thủ vẫn đang ở 'thể thống nhất'.

Huấn luyện viên Jose Mourinho thực sự quá chán nản với những sai lầm của hàng phòng thủ đội nhà dẫn đến 3 bàn thắng của Harry Kane và Lucas Moura (cú đúp) - dù ông vẫn tin rằng Manchester United đã 'giành chiến thắng' khi nói đến khía cạnh chiến thuật.

Tại thời điểm trận đấu vừa kết thúc, cựu thuyền trưởng Chelsea tiến lại gần khán đài Stretford End để tri ân những người hâm mộ luôn ủng hộ ông cũng như đội bóng một cách hết lòng, bất chấp đã có những nghi ngờ về sự chia ly sau động thái đó.

Bất chấp thảm bại, HLV Mourinho vẫn tuyên bố 'cứng' về Man Utd - Bóng Đá

 HLV Mourinho kiên quyết với phát ngôn của mình về các học trò.

Tuy nhiên, HLV Mourinho kiên quyết cho rằng đội bóng của mình vẫn rất đoàn kết và mọi thứ đã trở lại. "Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa," ông nói với Sky Sports. "Chẳng có gì mới mẻ cho đến ngày 1 tháng 1 sang năm cả. Tôi chẳng muốn nhắc lại những điều mình đã nói trước đó."

"Tôi nghĩ rằng nếu có bất cứ ai xem trận đấu này và hàng ngàn người hâm mộ Man Utd chứng kiến trực tiếp, chắc chắn họ biết một điều, đội bóng đang ở thể thống nhất. Đội bóng sẽ không chiến đấu theo cách họ vẫn làm tốt nếu họ không có sự đoàn kết." Ông nói thêm.

"Sẽ cần có thời gian để chấm dứt mọi thứ không đúng đắn. Nếu người ta không tin những gì đọc được (trên báo chí), có lẽ ai cũng hiểu được ở đây có sự đồng cảm, sự đoàn kết của các cầu thủ, phẩm giá của họ, đội thực sự là một thể thống nhất. Không có hiệp hội nào mà không có người quản lý cả." HLV Mourinho kết luận.

    Bình Luận