"Báu vật màu xanh" vẫn bùng nổ sau trận Derby Merseyside

Gương mặt được xem là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất kể từ đầu mùa giải 2020/21.

Trận Derby vùng Merseyside đầu tiên của mùa giải 2020/21 vừa kết thúc bằng trận hoà 2-2 trên sân Goodison Park. Như thường lệ, ở những trận cầu được mong đợi với rất nhiều điểm nóng trên sân như giữa Everton với Liverpool, ngoài yếu tố về mặt chiến thuật, sự toả sáng của các cá nhân hay ngôi sao là đặc biệt quan trọng, quyết định thành bại của một trận Derby mang tính lịch sử.

Liverpool và Everton cống hiến một trận đấu mãn nhãn, nhưng không thiếu những bước ngoặt và tình huống gây tranh cãi. Đó là tấm thẻ đỏ của Richarlison hay bàn thắng bị tước của The Kop khiến đoàn quân Jurgen Klopp mất 3 điểm tiếc nuối.

Dẫu sao, tâm điểm của trận cầu này không thể không kể đến vai trò của James Rodriguez, ngôi sao được đánh giá cao nhất của nửa xanh vùng Merseysider. James tiếp tục toả sáng bằng pha kiến tạo từ chấm phạt góc giúp Everton quân bình tỉ số với Lữ đoàn đỏ trong hiệp 1.

James Rodriguez keeps up his excellent Everton form - Bóng Đá

James vẫn toả sáng trong màu áo Everton.

Bản thân cựu sao Real Madrid cũng chơi rất hay, đóng góp 86,8% số đường chuyền thành công và thực hiện 5 quả tạt, là một trong những cầu thủ có hiệu suất tốt nhất trên sân bên phía Everton.

Kể từ khi Ngoại hạng Anh 2020/21 khai màn, James Rodriguez cũng là ngôi sao toả sáng rực rỡ và đặc biệt thu hút đối với truyền thông xứ sở sương mù. Những phẩm chất tốt nhất của cầu thủ người Colombia chắc chắn sẽ còn được phát huy dưới bàn tay HLV Carlo Ancelotti trong thời gian tới.

HLV Klopp phát biểu sau Derby vùng Merseyside: 

 
    Bình Luận