Fernandes sút phạt đền: Ngôi sao MU thành công và hỏng bao nhiêu lần?

Bruno Fernandes là chuyên gia sút phạt đền của MU. Thế nhưng, trong trận gặp Newcastle, anh lại thất bại trên chấm 11 mét.

Bruno Fernandes cuối cùng đã sút hỏng phạt đền sau khi duy trì thành tích chuyển đổi xuất sắc từ cự ly 11 mét trong màu áo MU.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng thực hiện thành công 10 quả phạt đền liên tiếp bằng cách sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau kể từ khi gia nhập Man Utd vào tháng 1 nhưng đã thất bại ở lần thử thứ 11 khi đối mặt với thủ môn Karl Darlow của Newcastle.

Fernandes sút hỏng phạt đền trước Newcastle

Trước khi sút hỏng, thủ môn cuối cùng cản phá được penalty từ cựu ngôi sao Sporting Lisbon là Miguel Soares trong trận đấu cúp với Loures vào tháng 10/2018.

Fernandes đã thực hiện bao nhiêu bàn từ phạt đền?

Fernandes đã thực hiện 33 quả phạt đền suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Anh ghi 30 bàn trong số này, đạt tỷ lệ thành công 91%.

Fernandes chỉ sút hỏng 3 trong 33 quả phạt đền

Fernandes sút hỏng bao nhiêu quả phạt đền?

Fernandes đã bỏ lỡ 3 trong 33 quả đá phạt đền thực hiện. Anh sút thành công cả 10 lần cho MU trước khi sút hỏng ở trận đấu với Newcastle.

Lần sút hỏng cuối cùng của Fernandes trong một trận đấu ở giải VĐQG đã cách đây 1659 ngày cho Udinese trước Napoli ở Serie A. Sau đó, anh đã ghi tổng cộng 18 bàn liên tiếp.

    Bình Luận