Gary Lineker đặc biệt ca ngợi 1 cái tên của Man Utd trước Newcastle

Cựu danh thủ Tottenham Hotspur, Lineker chúc mừng chiến thắng của Man United trước Chích chòe, đồng thời khen ngợi bàn thắng của Fernandes.

Sau thất bại nhục nhã 1-6 trước Tottenham Hotspur, Man United có chuyến hành quân đầy thử thách đến sân nhà của Newcastle United ở vòng 5 Premier League. Kết quả chung cuộc, Quỷ đỏ giành chiến thắng tưng bừng 4-1 sau 90 phút.

Tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng khi anh lập công ở phút 86, giúp Man United nâng tỷ số lên 2-1. Đó chính là bước ngoặt then chốt đưa đội chủ sân Old Trafford đến chiến thắng cuối cùng. Xuất phát từ phần sân nhà, bóng được luân chuyển qua chân của Marcus Rashford trước khi tiền đạo người Anh kiến tạo tinh tế cho Fernandes sút tung lưới thủ thành Karl Darlow.

Gary Lineker reacts to Bruno Fernandes’ goal in Man United’s 4-1 win at Newcastle - Bóng Đá

Fernandes chói sáng trước Newcastle United.

Cựu danh thủ Tottenham Hotspur, Gary Lineker chúc mừng chiến thắng của Man United trước Chích chòe, đặc biệt ca ngợi bàn thắng của Fernandes. 

"Đó là một bàn thắng thú vị của Man United. Bruno Fernandes đã dứt điểm hết sức quyết đoán," Gary Lineker chia sẻ trên Twitter. 

Với 3 điểm có được trước Newcastle United, Man United đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH Premier League. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ gặp thử thách cực đại ở vòng 6 khi chạm trán Chelsea của Frank Lampard. 

Theo tờ The Sun, Man United đang quan tâm sát sao đến tiền vệ người Uruguay, Federico Valverde. Valverde có sự phát triển thần tốc trong màu áo Real Madrid hơn 1 năm trở lại đây. Ngôi sao 22 tuổi dần chiếm vai trò quan trọng và 1 suất đá chính thường xuyên tại Los Blancos bên cạnh Toni Kroos và Casemiro.

    Bình Luận