XONG! Lampard chốt ngày Mendy trở lại, số phận tiếp tục ưu ái Kepa

Frank Lampard vừa tiết lộ tình hình chấn thương của Edouard Mendy sau trận hòa gặp Southampton.
 

Video Mendy ra mắt Chelsea

Ngày hôm qua, hàng công của Chelsea đã có trận đấu bùng nổ trước Southampton. Timo Werner lẫn Kai Havertz giúp The Blues sút tung lưới đội khách. Song, sai lầm hàng thủ níu giữ bước tiến của thầy trò HLV Frank Lampard. 

Trong một ngày Kepa được bắt chính, anh đã vào lưới nhặt bóng 3 lần. Đáng chú ý chính Kepa có một sai lầm khiến Chelsea nhận bàn thua khi anh và Kurt Zouma phối hợp "kiến tạo" cho Che Adams san bằng cách biệt. Với phong độ tồi tệ trong thời gian qua, thủ thành người Tây Ban Nha đứng trước nguy cơ mất suất bắt chính.

Viễn cảnh đó đáng lẽ ra phải xảy ra nếu Edouard Mendy không gặp chấn thương khi lên ĐTQG. Nhờ điều này nên Kepa tiếp tục được trao cơ hội trước Southampton nhưng anh thêm lần nữa không hoàn thành nhiệm vụ. Dẫu vậy, người gác đền sinh năm 1994 có thể vẫn được tin dùng bởi Mendy chưa thể trở lại.

Édouard Mendy won’t be fit for at least another week, which means more Kepa! - Bóng Đá

 Mendy vẫn chưa thể trở lại.

Sau trận đấu, Lampard khẳng định vì chấn thương gân kheo nên Mendy sẽ ngồi ngoài khoảng 2 tuần sắp tới:

"Vào lúc này, Mendy đang gặp chấn thương. Cậu ta cần thêm 1 hoặc 2 tuần nữa để bình phục. Sau giai đoạn đó, tôi sẽ tiếp tục đưa ra quyết định ai là người bắt chính."

Trong khoảng thời gian này, Chelsea sẽ trải qua vài trận đấu quan trọng như gặp Sevilla tại Champions League hay Manchester United ở Ngoại hạng Anh. Đây là những cơ hội quý giá khác để Kepa kịp thời lấy lại điểm trong mắt Lampard.

    Bình Luận