Vì sao Greenwood bị loại, De Beek không ra sân từ đầu trận thắng Newcastle?

Donny van de Beek gây ấn tượng sau khi vào sân, trong khi Mason Greenwood vắng mặt trận gặp Newcastle.
 

Lối đá của Man United

Man United vừa có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 4-1 trước Newcastle trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Những cầu thủ ghi bàn cho Man United gồm Harry Maguire, Bruno Fernandes, Aaron Wan-Bissaka và Marcus Rashford.

Đáng chú ý, Mason Greenwood không có mặt trong danh sách thi đấu trong bối cảnh Anthony Martial bị treo giò. Chia sẻ về vấn đề này, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Mason không đủ sức khỏe để thi đấu nên chúng tôi phải loại cậu ấy. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục."

Why Van de Beek và Greenwood not start for Man Utd vs Newcastle - Bóng Đá

 Greenwood không đủ thể lực.

Ở trận đấu này, Donny van de Beek được tung vào sân từ phút 76 và lập tức tạo nên tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man United. Chính tiền vệ người Hà Lan là cầu thủ châm ngòi cho bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của Bruno Fernandes.

Điều này khiến giới mộ điệu một lần nữa thắc mắc không hiểu vì sao Solskjaer chưa một lần trao cho Van de Beek cơ hội ra sân ngay từ đầu. Chiến lược gia người Na Uy cũng đã giải thích về trường hợp này.

Why Van de Beek và Greenwood not start for Man Utd vs Newcastle - Bóng Đá

 Van de Beek tiếp tục dự bị.

Cụ thể, Solskjaer khẳng định: "Van de Beek sẽ có thời gian thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời trong đội hình. Tôi nghĩ bạn thấy hôm nay và trong buổi tập, cậu ấy xử lý bóng rất gọn gàng và ngăn nắp, tôi không nghĩ cậu ấy đã để mất bóng một lần nào.

Đó là về việc tìm kiếm sự cân bằng của đội hình. Chúng tôi đã thắng 4-1 hôm nay và bạn đang hỏi tại sao tôi không để một cầu thủ trong đội ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy sẽ có tác động rất tốt đến đội bóng."

    Bình Luận