Cựu 'thần đồng' Arsenal: "Tôi định đi bóng, nhưng sợ Henry và Bergkamp hét vào mặt"

Cựu cầu thủ của Arsenal, Jeremie Aliadiere thừa nhận sự thiếu tự tin là lí do khiến anh không thể phát huy hết tiềm năng của mình tại câu lạc bộ.

Cầu thủ người Pháp đã dành 8 năm gắn bó ở Arsenal. Tuy nhiên, anh hầu như không thường xuyên ra sân ở đội một của HLV Arsene Wenger, dù có triển vọng to lớn từ khi đến đây lúc nhỏ.

Aliadiere đã xuất sắc ở cấp độ trẻ và đã có thể khẳng định mình vào năm 2002, nhưng phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình Arsenal trước khi phải vật lộn với chấn thương.

Jeremie Aliadiere explains why he didn’t make it at Arsenal. - Bóng Đá

 Jeremie Aliadiere không đáp ứng được kỳ vọng.

Jeremie Aliadiere cho biết trên Goal: "Đó là sự tiếc nuối lớn nhất mà tôi đã có. Việc chơi ở Arsenal khiến tôi quá nhút nhát, tôi không đủ tự tin vào khả năng của mình.

 

Tôi cảm thấy như mình có thể có một sự nghiệp tốt hơn nhiều, đặc biệt là ở Arsenal, nếu tôi tin vào bản thân mình nhiều hơn. Tôi nghĩ khi tôi ở đó, tôi luôn cảm thấy nó là một cấp độ quá cao đối với tôi.

Đó đơn giản là tính cách của tôi. Tôi luôn luôn dè dặt, tôi giữ tất cả và tôi cố gắng làm hài lòng mọi người mọi lúc. Tôi sẽ chuyền bóng vì tôi không muốn mất bóng, thay vì cố gắng đánh bại hai hoặc ba cầu thủ và có nguy cơ khiến Thierry hoặc Dennis hét vào mặt tôi.

Tôi luôn cảm thấy áp lực khi phải chơi cho họ, hơn là cho bản thân mình và tôi nghĩ điều đó đã không giúp tôi phát triển. Tôi cảm thấy mình chắc chắn có tài năng và năng lực để làm điều đó, nhưng về mặt tinh thần, tôi chỉ chưa sẵn sàng hoặc không chuẩn bị."

Tài năng của Henry:

 
    Bình Luận