"David Luiz có thể trở thành trụ cột tại Arsenal"

Cựu danh thủ Rivaldo đã có những chia sẻ về trung vệ của Arsenal.
 

Mikel Arteta nói về tình hình của Luiz

Bất chấp những màn trình diễn thuyết phục kể từ khi chuyển đến Emirates từ Chelsea, ban lãnh đạo Arsenal vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với David Luiz. Và trên thực tế, trung vệ người Brazil vẫn trình diễn một phong độ kém cõi trong những trận đấu gần đây. 

Song, theo quan điểm của huyền thoại Rivaldo, cầu thủ 33 tuổi vẫn có thể đóng một vai trò quan trọng tại Arsenal - nơi mà HLV Mikel Arteta đang sở hữu nhiều nhân tố trẻ. Phát biểu trên Betfair, cựu tiền vệ của Barcelona đã có những chia sẻ về cầu thủ đồng hương:

Rivaldo on David Luiz  - Bóng Đá

 Luiz đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

"David Luiz không tận hưởng mùa giải đầu tiên một cách tuyệt vời cùng Arsenal, nhưng câu lạc bộ đã tin tưởng cậu ấy bằng cách gia hạn hợp đồng. Và tôi nghĩ rằng, hậu vệ người Brazil vẫn sở hữu tố chất cần có để chơi ở một câu lạc bộ lớn của Anh."

 

"Luiz có nhiều kinh nghiệm và biết chính xác cách quản lý năng lượng của mình trong trận đấu. Cậu ấy cũng có thể là trụ cột để giúp đỡ các cầu thủ trẻ tại câu lạc bộ."

"Luiz sở rất nhiều kiến thức về bóng đá Anh và sẽ cải thiện so với mùa giải cứu qua. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ quan trọng trong một đội hình trẻ và thiếu kinh nghiệm. Rõ ràng Arsenal cần một số cựu binh để giúp họ cải thiện."

    Bình Luận