Richarlison không cam kết tương lai với Everton

Tiền đạo Richarlison thừa nhận anh có thể rời Everton trong kỳ chuyển nhượng sau một mùa bóng đáng thất vọng.
 

Tài năng của Richarlison

Carlo Ancelotti có kế hoạch lớn cho Toffees sau khi đến Goodison Park vào giữa mùa giải để thay thế Marco Silva. Vị chiến lược gia người Italia đã được hứa sẽ cấp tiền cho việc mua sắm. Nhưng cuộc khủng hoảng do coronavirus đã khiến những kế hoạch đó bị xáo trộn và Ancelotti có thể phải để một số cầu thủ ra đi. Có thể kể đến Yannick Bolasie và Muhamed Besic hay thậm chí là Richarlison - người được xem là cầu thủ tốt nhất của họ.

Richarlison admits he could leave Everton as he opens up on transfer window hopes - Bóng Đá

 Richarlison có thể rời Everton.

Richarlison cho biết về tương lai của mình: "Tất cả đã được nói đến, Carlo đã nói với tôi rằng ông ấy đang chờ đợi tôi vào một mùa giải khác, ông ấy yêu cầu tôi ở lại. Mặc dù tất cả phụ thuộc, nếu một lời đề nghị tốt được gửi đến, chúng tôi sẽ ngồi xuống và nói chuyện, đó là một phần của bóng đá.

 

Chúng tôi vẫn đang nói về những chi tiết này, giải quyết mọi việc. Ông ấy muốn mang đến những cầu thủ mới, vì vậy chúng tôi sẽ ngồi lại và nói chuyện, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể ở lại đây cho một mùa giải khác."

Richarlison đã ghi được 13 bàn thắng và ba pha kiến tạo trong 36 lần ra sân mùa trước. Nhưng Everton đã kết thúc mùa giải thứ 12 tại Premier League - đó là sự thất vọng lớn cho một câu lạc bộ giàu tham vọng.

Richarlison nói thêm: "Tôi đã phát triển đáng kể tại Everton, đến mức tôi được góp mặt trong đội hình Brazil. Tôi tin rằng đây là một trong những thành tựu lớn nhất của tôi.

Bây giờ tôi chỉ có thể phát triển hơn nữa với sự xuất hiện của Ancelotti, anh ấy là người luôn nói chuyện với tôi mỗi ngày."

    Bình Luận