Để Herrera đá trung vệ, Mourinho đang "dằn mặt" Ed Woodward?

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu ở vị trí mới toanh trong trận đấu gặp Tottenham Hotspur.

Sau trận thua 2-3 trước Brighton, HLV Jose Mourinho đã thực hiện hàng loạt thay đổi quan trọng. Đáng chú ý, bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Victor Lindelof đã bị "trừng phạt" sau những sai lầm ở trận đấu tại vòng 2. Thay vào đó, Phil Jones và Chris Smalling đã được trao cơ hội.

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" đã bất ngờ bố trí tiền vệ Ander Herrera thi đấu ở vị trí trung vệ lệch phải. Đây là thay đổi khiến nhiều CĐV Manchester United ngỡ ngàng. Tuy nhiên, các fan Quỷ đỏ cho rằng HLV Jose Mourinho đang "cố tình" đá xoáy Phó chủ tịch Ed Woodward.

 - Bóng Đá

 Ander Herrera đang được xếp thi đấu ở vị trí rất mới.

"Ông ấy chỉ đang trêu Ed Woodward và bây giờ thì Herrera lại đá trung vệ", người dùng #MartinMaclean chia sẻ. 

"Một tuyên bố đanh thép của Jose Mourinho cho ban lãnh đạo M.U: 'Tôi sẽ cho Herrera đá trung vệ để đối đầu với tiền đạo xuất sắc nhất giải đấu (Harry Kane)", tài khoản #GustavoFring cho biết.

 - Bóng Đá

 Chia sẻ thú vị của một CĐV M.U.

"Có hai giả thuyết được đưa ra khi ông ta cho Herrera đá vị trí này. Hoặc Jose Mourinho là thiên tài và nghĩ ra một ý tưởng mới, hoặc đây là thông điệp cho ban lãnh đạo nên mua thêm một trung vệ", chia sẻ thú vị của người dùng #OwenPrice.

Bên cạnh Ander Herrera, Manchester United cũng đã chào đón sự trở lại của Nemanja Matic và Antonio Valencia. Cầu thủ người Ecuador đã lấy lại chiếc băng đội trưởng từ tay Paul Pogba.

    Bình Luận