Joe Cole: "Họ giống như Chelsea vô địch của Mourinho vậy"

Joe Cole so sánh Everton dưới thời Carlo Ancelotti với Chelsea vô địch thời Jose Mourinho.

Everton của Carlo Ancelotti đang có những màn trình diễn ấn tượng. Sau trận hòa 2-2 hấp dẫn với Liverpool đêm qua, họ vẫn đang dẫn đầu BXH Premier League.

Joe Cole compares Everton under Carlo Ancelotti to Jose Mourinho's Chelsea title winners - Bóng Đá

 Carlo Ancelotti đang giúp Everton trở nên thật mạnh mẽ.

Cole đã giành được hai chức vô địch Premier League dưới thời Jose Mourinho vào năm 2005 và 2006. Và nói với BT Sport, cựu ngôi sao The Blues tin rằng Ancelotti, giống như Mourinho, là một 'người chiến thắng' và có 'cách riêng' để đem lại thành công cho đội bóng của mình.

Cole lên tiếng: "Tôi biết Carlo, khi ông ấy bước vào trận đấu, ông ấy biết cách truyền đạt khát khao chiến thắng cho các học trò, nhưng theo một cách rất khác, một cách rất riêng của ông ấy. Carlo đặt cánh tay của mình quanh các cầu thủ.

Điều tuyệt vời về Carlo và cách lãnh đạo của ông ấy là Carlo biết những cầu thủ nào cần một vòng tay quanh vai của họ, ông ấy biết khi nào cần dùng đến đòn roi. Carlo đơn giản là một người đàn ông tuyệt vời.

Bạn nói chuyện với bất kỳ cầu thủ nào đã chơi cho Carlo và họ sẽ thích thú. Ông ấy là một người chiến thắng, và đây là lần đầu tiên tôi nghĩ trong một thời gian dài rằng, Everton đã có người mà tôi nhìn và nói 'đó là một người chiến thắng'."

Godfrey: Carlo Ancelotti sẽ đưa tôi lên đẳng cấp mới

 
    Bình Luận